Khi sao nhí 'học đòi' làm người lớn

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012


Sở hữu một khuôn mặt đáng yêu cùng lối thời trang sành điệu, Suri nhanh chóng được giới truyền thông săn đón như một siêu sao nhí. Liên tục được bố mẹ đưa đến dự các bữa tiệc, gặp gỡ nhiều người nổi tiếng, Suri chịu nhiều ảnh hưởng của lối sống màu mè trong giới showbiz. Nhóc tỳ này bắt đầu ăn diện tập tành phong cách như những siêu sao.


Suri vô tư diện giầy cao gót


Trái ngược hẳn với bà mẹ giải dị của mình, Suri ăn diện như một quý cô sành điệu. Thậm chí chính cô nhóc là người đã "sửa đổi" lại gu ăn mặc của mẹ Katie. Không chỉ sở hữu một tủ quần áo khá lớn, Suri còn có khá nhiều những đôi giày cao gót và túi xách "xịn". Khó có thể tưởng tượng đây là một cô nhóc 5 tuổi. Ngoài sở thích với váy vóc, túi xách, Suri đặc biệt khoái tô son đỏ và đánh nhũ móng tay. Cánh săn ảnh từng nhiều lần bắt gặp hình ảnh Suri với đôi môi đỏ chót khi xuất hiện bên mẹ Katie. Có vẻ như nhóc tỳ nổi tiếng này đang "khát khao" được lớn thật nhanh giống mẹ.


Tuy nhiên trong giới showbiz Hollywood, không riêng gì cô nhóc Suri muốn học đòi làm người lớn mà rất nhiều sao teen khác cũng có sở thích này. Mới đây, cô bé Willow Smith, con gái của tài tử điện ảnh Will Smith đã gây sốc khi xuất hiện trong một sự kiện với chiếc váy dài thướt tha giống hệt một... quý cô.


Độ tuổi của các siêu mẫu nhí hiện nay ngày càng được trẻ hóa. Các chân dài bây giờ có thể là những cô bé tuổi teen thậm chí là một học sinh tiểu học. Nổi danh trong giới người mẫu nhí này là cô bé Thylane Lena-Rose Blondeau, người Pháp, sinh năm 2001. Dù rất bé nhưng Thylane đã quá quen thuộc với những bộ đồ gợi cảm và những đôi giày cao gót.


Siêu mẫu nhí Thylane muốn gợi cảm hơn


Không riêng gì nước ngoài, ở Việt Nam cũng có khá nhiều ngôi sao nhí muốn "học đòi" làm người lớn. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến cái tên khá hot như Bảo Trân. Mới chỉ là học sinh cấp 2 nhưng độ trưởng thành của cô nhóc này đã khiến nhiều người phải kinh ngạc. Chính vì vóc dáng lớn khác người, cô bé sinh năm 1998 này đã được khá nhiều ông trùm để ý tới. Bảo Trân bước vào showbiz Việt với danh hiệu siêu mẫu nhí.


Học sinh cấp 2 - Bảo Trân


Bước ra từ những bộ phim dành cho lứa tuổi ô mai, Phương Trinh từng là thần tượng của khá nhiều teen Việt. Những tưởng cô nhóc này sẽ là một tài năng điện ảnh mới. Tuy nhiên kể từ sau thành công với vai diễn trong phim "Người mẹ nhí", cô bé Phương Trinh ngày nào đã "lớn" quá nhanh.


Angela Phương Trinh già hơn tuổi thật

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn