Không còn mặt lạnh, Tuyết Lan tươi duyên giữa phố xuân

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


Xuất hiện ấn tượng và đẳng cấp trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011(VNTM), Tuyết Lan đã cho khán giả thấy những thay đổi rõ rệt của mình một năm sau khi đoạt ngôi vị á quân VNTM.


Tuyết Lan đã có một năm thành công với việc liên tục trở thành gương mặt xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế cùng những trải nghiệm thú vị sau 2 cuộc thi lớn là Asian Model Search 2011 và Elite Model Look World 2011.



Được xem là đại diện tiêu biểu của thế hệ người mẫu mới của làng thời trang Việt Nam, Tuyết Lan đã sẵn sàng cho những bước chuyển tiếp theo của sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.



Theo thông tin từ đơn vị đang quản lý độc quyền Tuyết Lan, trong năm 2012, Lan sẽ có tiếp tục có những điều bất ngờ thú vị gửi đến khán giả, á quân VNTM 2010 sẽ dành nhiều thời gian để tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình ở các thị trường thời trang khác trên thế giới.



Dần phổ biến hình ảnh của mình bằng những nỗ lực, sự nghiêm túc trong công việc mà không cần tới scandal, Tuyết Lan ngày càng chiếm được nhiều cảm tình công chúng cùng phong thái chuyên nghiệp, gu thời trang thanh lịch.



Tuyết Lan chia sẻ: “Năm tới chắc chắn Tuyết Lan sẽ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu của mình, một năm qua Lan đã khá nhiều những trải nghiệm thú vị và đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của mọi người, đó là niềm động viên rất lớn. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều.


Tuyết Lan sẽ tiếp tục có những kế hoạch mới để phát triển sự nghiệp xa hơn nữa. Hy vọng mọi người sẽ tiếp đồng hành cùng Tuyết Lan trong thời gian tới. Xin chúc mọi người có một năm nhiều may mắn và sức khỏe cùng những người thân yêu nhất!”

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn