Kính BENTLEY giá gần 5 tỷ đồng về Việt Nam

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012


Kính mát, gọng vàng nguyên khối, số lượng hạn chế 100 chiếc.


Cùng theo mỗi chiếc kính sẽ là một hộp đựng bằng da cũng được chế tác theo yêu cầu riêng của khách hàng với những màu da mà nhà sản xuất cung cấp. Những loại gọng kính và kính mát này được chế tác dựa trên kinh nghiệm lâu năm của đối tác trong lĩnh vực sản xuất kính xa xỉ, kết hợp với ngôn ngữ thiết kế tinh tế nổi tiếng thế giới của Bentley.


Khác với kính mạ vàng hay kính bằng vàng khối không tròng mắt (rimless) khoan nối trực tiếp gọng vào mắt kính, mỗi chiếc kính của Bentley đều được làm từ vật liệu quý nguyên khối như vàng 18K, palladium bạc hoặc bạch kim. Đây cũng là lần đầu tiên chất liệu bạch kim được sử dụng để chế tạo gọng kính.


Kính được làm từ vật liệu quý nguyên khối như vàng 18K, palladium bạc hoặc bạch kim


Điểm quyến rũ chính của sản phẩm này là mức độ "cá nhân hóa" mà hãng cung cấp cho mỗi khách hàng. Họ có thể đặt hàng gọng kính hay kính mát với kích thước theo yêu cầu. Hãng cũng cung cấp chất liệu chế tác theo ý muốn của từng cá nhân như bằng vàng trắng, vàng hồng hay vàng thường, thậm chí bằng bạch kim. Ngay cả hộp đựng kính cũng có thể đặt riêng với bất cứ màu nào mà Bentley cung cấp. Hộp này sử dụng các loại da dùng trong nội thất xe Bentley.


Kính Bentley mang lại cái nhìn trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đậm chất quý tộc lâu đời.


Để chất lượng mắt kính tương xứng với gọng. Kính mát Bentley sử dụng mắt kính do Carl Zeiss chế tạo. Carl Zeiss là nhà sản xuất ống kính máy ảnh chất lượng nổi tiếng thế giới, họ cũng cung cấp các sản phẩm quang học tinh vi như thấu kính, kính hiển vi… Loại mắt kính mát của Bentley được Carl Zeiss sản xuất thủ công tại Đức. Mắt kính không chỉ bảo vệ mắt 100% khỏi tia tử ngoại, mà còn sử dụng công nghệ mắt kính mới nhất để tăng tầm nhìn trong điều kiện sáng quá mạnh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn