Làn da tươi mới hơn từng ngày

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


Bất chợt một buổi sáng mùa đông thức giấc, bạn cảm thấy làn da mình bỗng nhiên bong tróc, lỗ chân lông to ra và đáng buồn hơn là lớp phấn trang điểm không muốn ở lại với da. Đó là những dấu hiệu cầu cứu khi làn da bạn đang “khát”. Đừng để tình trạng này kéo dài vì khi những nếp nhăn li ti xuất hiện, làn da bạn sẽ rất khó trở lại vẻ tươi trẻ, mịn màng như ban đầu.


Bạn có biết 2/3 thể trọng con người là nước. Nước giúp các mao mạch dưới da lưu thông, đưa chất dinh dưỡng đến lớp biểu bì, mang lại sức sống căng tràn cho làn da. Khi làn da bạn thiếu nước - mất đi độ ẩm, da dần trở nên thô ráp, khô sạm, kém săn chắc, không còn tươi sáng, nếp nhăn dần hình thành & các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.


Dưỡng ẩm là bước cơ bản và cần thiết trong quá trình chăm sóc da nhưng thường bị chúng ta xem nhẹ. Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da khỏe, săn chắc và sáng mịn. Dòng sản phẩm Hada Labo ADVANCED NOURISH với thành phần dưỡng ẩm tối ưu SHA (Super Hyaluronic Acid), đột phá trong công nghệ dưỡng ẩm. SHA có khả năng giữ ẩm cao gấp 2 lần HA (Hyaluronic Acid). Mỗi phân tử HA ngậm hàng ngàn phân tử nước và là thành phần chính của dịch ngoại bào, lắp đầy khoảng trống giữa các tế bào, cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho các tế bào da. Ngoài ra, HA cũng là thành phần duy nhất đưa chất dinh dưỡng đến nuôi các tế bào, nơi không có mạch máu đi qua và loại bỏ độc tố ra khỏi chúng. Nhờ vậy, Hada Labo ADVANCED NOURISH ngăn cản quá trình oxy hóa tế bào da, bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm da do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho làn da luôn sáng mịn, săn chắc và ngăn lão hóa sớm.


Gặp Jennifer Phạm vào ngày đầu năm, vẫn nét tươi trẻ, rạng ngời quen thuộc, Hoa Hậu Châu Á tại Mỹ chia sẻ với chúng tôi về cách cô chăm sóc làn da.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn