'Học lỏm' cách mix áo len của HyunA

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


Áo len oversized + sơmi dáng dài + shorts cực ngắn và ankle boots - công thức mix đồ siêu chất, tạo choHyunA vẻ ngoài vừa cá tính lại vừa quyến rũ khi "khoe khéo" được đôi chân thon thả của mình.


kết hợp màu sắc và họa tiết rất đơn giản, ví dụ như áo len họa tiết sẽ mix kèm với sơmi trơn màu, hoặc ngược lại, áo len trơn tối màu sẽ nổi bật hơn khi kết hợp cùng sơmi kẻ caro tone đỏ.


Bạn cũng có thể mix áo pull với sơ mi và bên ngoài là chunky cardigan len dày dặn.



Và thay thế shorts bằng skinny jeans hay legging để phù hợp hơn với những ngày đi học.


Style quần "biến mất" với áo len dáng dài


Ngoài cách kết hợp đầy nữ tính với boots cao gót, cô nàngHyunA cũng có lúc trông thật đáng yêu với áo len in họa tiết ngộ nghĩnh + UGG boots.


Nếu không tự tin về đôi chân của mình, bạn vẫn có thể kết hợp thêm legging. Chúng cũng sẽ giúp bạn ấm áp hơn vào mùa lạnh.



Mẫu áo len cổ lọ giống nhưHyunA có thể được kết hợp cùng legging dày, đi kèm boots hoặc sneaker, tạo nên style năng động và khỏe khoắn hơn.


Vẫn là những chiếc áo len oversized quen thuộc, nhưng thêm một đôi boots cao cổ sẽ khiến bạn trông cực "ngầu" và nổi bật.



Hãy chọn những kiểu áo len và boots thật đơn giản để có tổng thể hài hòa hơn nhé!


Chú ý: style áo len rộng thùng thình và boots cao cổ chỉ "khả thi" đối với những cô nàng mảnh khảnh thôi nhé!



Áo len free-size và sandal cao gót cùng tone, mix cùng váy hoa nhí màu sắc nổi bật và tất lửng đáng yêu - cách kết hợp đầy nữ tính này củaHyunA sẽ khiến bạn thu hút được rất nhiều sự chú ý đấy nhé!


Áo len + váy in hoa tạo cho bạn vẻ đẹp rất dịu dàng và cổ điển.


Những ngày trời lạnh, bạn vẫn có thể kết hợp rất dễ dàng cùng legging và boots ấm áp đấy.



Thay vì chọn một đôi giày búp bê hay giày cao gót nữ tính, hãy thử cá tính hóa phong cách bằng một đôi giày thể thao nhưHyunA.


Nếu muốn mix cùng váy dài giốngHyun A, bạn nên chọn váy và áo có họa tiết cũng như tone màu nhã nhặn, nhẹ nhàng để tạo cái nhìn hài hòa và thu hút hơn nhé.


Còn những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn váy ngắn xinh xắn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn