Mặc áo choàng đẹp như sao Việt

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Với lợi chân dài tuyệt mỹ và đã quá quen với thời tiết giá lạnh (bởi có nhiều năm sinh sống, học tập ở Anh quốc), Hà Anh đặc biệt thích những chiếc áo choàng dài trên đầu gối và tay lỡ. Cô thường thêm một chiếc thắt lưng ở ngang hông để tôn vinh vòng hai thon thả và vòng ba đầy đặn của mình.



Không "đóng đinh" với những chiếc áo sáng màu, đôi khi Hà Anh khéo léo mix áo dạ tối màu cùng váy trắng quyến rũ. Khi thời tiết ấm áp hơn, cô không mặc mà chỉ choàng hờ trên vai. Cách ăn vận này khiến Hà Anh vừa bí hiểm vừa quyến rũ. Có quý ông nào không liếc nhìn theo bóng hồng gợi cảm chứ?


Ngôi sao đình đám ở Hàn Quốc là Moon Chae Woon cũng thường xuyên mặc đồ theo cách mà Hà Anh yêu thích.


Nếu Ngọc Trinh bất ngờ kín đáo nhưng vẫn thật nổi bật cùng áo choàng đỏ...


Ngô Thanh Vân nổi bật cùng áo choàng màu xanh. Nhưng cô cũng lưu ý màu này khá khó tính, nó chỉ hợp với những bạn có làn da màu sáng và biết cách mix đồ để tránh rơi vào tình trạng "hai lúa" đáng tiếc.


Cô có vẻ rất "kết" chiếc áo dạ cổ tàu của thương hiệu Elise trong khi Tăng Thanh Hà lại chọn áo kaki tay lỡ. Ngô Thanh Vân cho biết chiếc áo dạ xanh này dư sức giúp cô "đương đầu" với gió lạnh của miền Bắc trong những chuyến lưu diễn cuối năm. Còn Hà Tăng lại tin rằng chất kaki nhẹ nhàng và phù hợp với những ngày Sài Gòn trở gió.


Cô ca sĩ sexy của showbiz Hàn Quốc là Lee Hyori cũng mê mệt những chiếc áo choàng kaki. Nếu không muốn mix cùng váy như Hà Tăng , bạn có thể "đóng bộ" với quần jeans mài bạc và giày kiểu nhà binh. Bỗng chốc bạn đã trở thành cô nàng cá tính và mạnh mẽ vô cùng.


Ngọc Quyên gợi cảm cùng áo choàng của GF. Kiểu truyền thống này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái trẻ. Nó không làm bạn già nua hay cũ kỹ mà trái lại, kiểu áo choàng này còn là thứ mốt thời thượng nhất khi trào lưu vintage vẫn rầm rộ thăng hoa.



Chiếc áo khoác dài tới ngang đùi của Bebe là lựa chọn của nhiều ngôi sao đình đám thế giới, trong đó có cả siêu mẫu Việt Nam - Trang Nhung. Nếu bạn sở hữu vóc dáng cân đối như nữ diễn viên của Anh em nhà bác sĩ, bạn có thể biến chiếc áo khoác này thành váy liền. Nhưng nếu không, bạn chỉ cần kết hợp nó với một chiếc váy ngắn màu trắng hoặc đen là mọi chuyện sẽ ổn ngay!


Các yểu điệu thục nữ có thể cách tân chiếc áo choàng của mình theo phong cách búp bê. Dáng áo xuông khiến chân dài dễ dàng giấu đi những nhược điểm trái ngược nhau như vòng 2 quá khổ hoặc hơi thiếu cân...


Từ 2011 vắt sang năm mới 2012, màu cam và sắc vàng vẫn liên tiếp thống trị làng thời trang. Nó đem lại sự trẻ trung, cá tính và mạnh mẽ cho các cô gái...



Nhưng không vì thế mà các gam màu trầm như đen, tím than... mất giá.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn