Mặc đẹp như sao tại giải Quả cầu vàng

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012


Sofia Vergara diện một chiếc váy có phần đuôi được thiết kế với những đường gấp ly cầu kỳ kết hợp cùng trang sức Harry Winston.


Lea Michele xuất hiện tại lễ trao giải với chiếc váy 'nửa kín, nửa hở' của Marchesa.


Diễn viên Julianne Moore chọn cho mình chiếc váy quây màu đen, phần chân váy có lớp ngoài bồng bềnh. Kiểu váy màu tối này sẽ giúp bạn thu gọn được tối đa thân hình và che giấu vòng ba 'quá khổ'. Cô còn kết hợp váy với chiếc xắc tay cùng màu và khuyên tai màu ngọc lục bảo.


Diện chiếc váy thêu ánh kim với cổ hình chữ V khoét sâu của Reem Acra, Diane Lane thật quyến rũ. Cô càng nổi bật hơn khi đeo trang sức cùng màu của Neil Lane.


Kyle Richards khoe vòng một đầy đặn và làn da ngăm trong chiếc váy đỏ rực.


Sarah Hyland xinh tươi trong chiếc váy màu nude có đuôi của Dolce & Gabbana và xắc tay Swarovski.


'Ngôi sao quyền lực Hollywood', Angelina Jolie tới dự lễ trao giải với chiếc váy lệch vai độc đáo của Atelier Versace, đeo trang sức Lorraine Schwartz và mang xắc tay hiệu Christian Louboutin.


Jessica Alba thướt tha trong chiếc váy chất liệu silk nhưng được bao quanh bên ngoài là một lớp satin của thương hiệu Gucci, đeo trang sức kim cương và xắc tay của Roger Vivier.


Chiếc váy phối đen và trắng ngà của Jenny Packham làm Kate Winslet trông thật quý phái.


Bộ cánh màu vàng rực rỡ với đường xẻ một bên của thương hiệu Blumarine giúp Maria Menounos nổi bật giữa 'rừng' người đẹp.


Nicole Kidman luôn biết cách khoe khéo làn da trắng như sứ của mình với những bộ cánh sang trọng. Tới dự lễ trao giải, cô diện một chiếc váy có phần trước được thiết kế hoa văn tinh tế của Versace và mang xắc tay màu vàng.


Nicole Richie trông 'lạ mắt' khi diện chiếc váy màu thiếc, đeo trang sức Neil Lane và đi giày Jimmy Choo.


Màu đỏ luôn 'bắt mắt' và giúp phái đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Với những cô gái có nước da trắng mịn như Diana Agron thì sắc màu này lại càng giúp cô phát huy tốt hơn khả năng lôi cuốn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn