Mặc màu vàng sành điệu khi xuân về

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


Như bông hoa mai vàng rực rỡ khoe sắc thắm khi mùa xuân về, bạn gái sẽ rạng ngời hơn khi biết cách phối trang phục với sắc vàng tươi tắn. Hãy cùng chúng tôi thực hiện một vài cách ‘mix’ nhỏ dưới đây, bạn sẽ có một phong cách thời trang sành điệu khi bước ra phố…


Đó là cặp kính thời trang sành điệu với gọng màu vàng sáng nổi bật. Mắt kính trắng hoặc màu đen đều mang đến vẻ trẻ trung. Khuôn mặt của bạn sẽ rạng ngời hơn nếu chọn gọng kính màu vàng làm điểm nhấn.




2. Sơn móng



2. Sơn móng



10 ngón tay của bạn sẽ cực kỳ nổi bật với bộ móng sơn màu vàng nhẹ nhàng của cây tùng lam hay vàng của ánh đén neon. Đây là màu sắc cho bạn vẻ đẹp sành điệu khi phối với quần áo và phụ kiện trong mùa xuân này.



Bạn đã nghĩ đến một chiếc túi xắc nhỏ rực rỡ với gam màu vàng neon? Hãy chọn mua ngay vì nó đang là một trong những xu hướng màu sắc hot trong mùa thời trang năm nay. Với chiếc xúi đeo vai màu vàng rực rỡ này, bạn sẽ cực kỳ nổi bật nếu phối cùng trang phục tối màu hơn như đen, trắng hoặc xanh thẫm.



Tạo phong cách cổ điển và vô cùng đáng yêu bằng cách bạn hãy chọn một chiếc áo cổ lá sen, đeo thêm một chuỗi hạt vòng màu vàng là bạn sẽ gây chú ý của người đối diện ngay lập tức. Bạn cũng có thể chọn chuỗi hạt vòng màu vàng rực rỡ khi mặc áo sơ mi đen phối cùng blazer trắng sẽ cực kỳ nổi bật



5. Cặp chân


Nếu bạn chọn một chiếc quần jeans skinny hoặc quần âu nổi bật với màu vàng nghệ trong mùa xuân này bạn sẽ trở thành trung tâm thu hút của hàng trăm cặp mắt nhìn mỗi khi bước tung tăng ra phố. Hãy một đôi bít tất màu vàng, legging phối với bốt hoặc giày cao gót sẽ giúp các bạn gái trẻ trung và ấn tượng hơn với phong cách thời trang đường phố của mình.


Một chiếc thắt lưng nhỏ màu vàng sẽ làm nổi bật vòng eo thon thả gợi cảm của bạn. Hãy dùng loại thắt lưng dạng mảnh và nhỏ để bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần âu, váy liền màu đen hoặc những chân váy công sở, quần đai cao, chân váy denim… đều cho bạn phong cách sành điệu.


Một chiếc áo khoác màu vàng cực kỳ nổi bật trong mùa đông, xuân này. Dưới ánh nắng xuân dịu nhẹ, bạn trông như bông hoa rực rỡ khoe sắc thắm giữa phố phường đông vui. Bạn cũng có thể mặc nó phối với quần màu nâu, đen và trắng trông sẽ thanh lịch hơn.


Vậy, màu vàng có thể giúp bạn sử dụng nó từ đầu đến chân, có thể tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục thêm bắt mắt và phong cách sành điệu. Màu vàng dễ thu hút, mang đến sự trẻ trung, hiện đại và vui tươi. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy yêu thích và sử dụng sắc màu này hợp lý trong mùa xuân này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn