Makeup liền 3 kiểu cho một ngày chơi Tết

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012


Nhớ dưỡng ẩm và mát xa mặt cho làn da thêm mềm mại trong những ngày đông khô nẻ nhé!


Bước 1: tán kem BB thay vì 2 lớp kem lót, kem nền để da mỏng và tự nhiên, tạo khối bằng màu tối (shading) bên xương hàm cho mặt nhỏ gọn.


Bước 2: chỉnh dáng lông mày bằng bột tán mày màu nâu, chọn màu mắt tone da tự nhiên tản lên toàn bộ bầu mắt. Bước 3: dùng chì đen kẻ viền mắt trên và mi mắt dưới cho đôi mắt thật nét. Bước 4: chuốt mascara.


Bước 5: chọn má hồng tone paste (màu hồng dịu, phớt) để gương mặt ửng hồng. Bước 6: thêm chút son bóng cho đôi môi căng mọng, ngọt ngào.


Đi thăm ông bà, họ hàng thì chỉ nên trang điểm nhẹ thôi teen nhỉ!


Bước 7: nhấn nhá một chút bằng cách chọn lông mi giả có độ dài và dày vừa phải giúp đôi mắt có chiều sâu hơn, sau đó uốn cong và chuốt mascara một lần nữa để mi giả và thật dính lại vào nhau


Bước 8: dùng phấn mắt màu nâu đậm nhấn ở 2/3 mí mắt trên và dưới và tản đều cho tan màu, dùng bút kẻ mắt nước kẻ lại viền mắt một lần nữa và kéo hơi xếch ở đuôi để đôi mắt thêm sắc sảo. Bước 9: Tán lại má hồng và chọn một màu son hồng bóng đánh lòng trong môi cho đôi môi chúm chím.


Đã đủ rạng rỡ chưa nhỉ?



Bước 10: chọn màu nhũ đen xám tán lên toàn bộ bầu và khoé mắt để mắt sáng bừng long lanh. Bước 11: tán phấn mắt màu đen khói ở 2/3 phần đuôi mắt trên và dưới. Bước 12: dùng phấn má nhũ hồng đánh xéo gò má và son cùng tone đánh cả môi tạo độ rực rỡ, thêm chút nhũ bạc đánh lên bầu mắt và khóe mắt để khuôn mặt bạn thật lung linh trong đêm tiệc :P.




Chúc các teengirl có những ngày Tết thật xinh tươi và ý nghĩa nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn