Mặt nạ sữa cho mùa xuân

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012


Nam ca sĩ bày tỏ: “Trước tiên, tôi xin nói một điều mà trước giờ ít ai dám nói lắm. Tại Việt Nam, cái gì cũng khó khăn, cái gì cũng chê bai trước tiên, thích mổ xẻ, chứng tỏ mình là người hiểu biết. Nói thật, khó lắm mới mời được chúng tôi, vì để tham gia chúng tôi đã phải hy sinh thời gian, công sức rất nhiều. Tôi mong mọi người nên mở rộng trái tim của mình ra một chút xíu. Tôi cam đoan rằng theo thời gian, ông trời có thể lấy đi tuổi xuân của chúng tôi, chứ còn giọng hát, tai nghe nhạc này thì không ai có thể lấy được.”


Chương trình Giọng hát Việtsẽ bắt đầu vòng loại vào giữa tháng 5 tại Đà Nẵng, sau đến Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, hình thức thử giọng trực tuyến cũng được áp dụng. Sau những buổi thử giọng này, 76 thí sinh tốt nhất sẽ tiếp tục đối mặt với 4 huấn luyện viên chính.


Cùng với Hà Hồ trong ngày ra mắt chương trình Tiếng hát Việt



Hà Hồ trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sáng nay



Thu Minh, Trần Lập hai vị huấn luyện viên hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho chương trình



Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ đồng hành cùng với chương trình lần này

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn