'Bỏng mắt' với những quảng cáo sexy của người nổi tiếng

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012


Trong quảng cáo mới nhất của H&M, David Beckham chẳng mặc gì ngoài chiếc quần... bé tí tẹo và ngôi sao bóng đá này đã "đốt mắt" người xem khi show thân hình cực kỳ săn chắc và gợi cảm.


Irina Shayk là gương mặt được săn đón trong rất nhiều các chiến dịch quảng cáo đồ lót. Mới đây, gương mặt và cơ thể của cô gái đến từ nước Nga này đã "thuộc về" hãng Lascana Lingerie.


Gisele Bundchen đã trở thành quả bom gợi cảm trong chiến dịch quảng cáo mới của Hope Lingerie. Bằng ảnh hưởng của mình, cô nàng siêu mẫu số 1 thế giới này đã biến chiến dịch quảng cáo của Hope Lingerie trở thành tâm điển trên các phương tiện thông tin đại chúng.


Rihanna không mặc nhiều quần áo trong chiến dịch quảng cáo của Armani vì vậy, ngay khi chiến dịch này được ra mắt nó đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Với những đường cong gợi cảm, khuôn mặt lạnh lùng và ánh nhìn cuốn hút, Rihanna đã có những shoot hình ấn tượng cho Armani.


Lutz trở thành người mẫu của Ford Models từ năm 14 tuổi. Sau khi thành công với sàn runway, Lutz đến với điện ảnh và đã có được những thành tích đáng nể. Sở hữu một gương mặt ưa nhìn, body chuẩn và nổi tiếng trên màn ảnh, Lutz đã trở thành nhân vật chính trong chiến dịch quảng cáo đồ lót của Calvin Klein X.


Ngôi sao xinh đẹp của nước Anh, Rosie Huntington-Whiteley khoe thân hình gợi cảm cùng chiếc áo sơ mi màu be trong chiến dịch nước hoa của Burberry Body đã trở thành một trong những shoot hình biểu tượng của lĩnh vực quảng cáo. Năm ngoái, Rosie cũng là gương mặt đại diện của hãng này cho dòng thời trang jacket da và áo khoác. Chia sẻ về điều này, Rosie cho biết:“Được trở thành gương mặt đại diện cho Burberry là niềm vinh dự đối với tôi.”


“Được trở thành gương mặt đại diện cho Burberry là niềm vinh dự đối với tôi.”


Megan Fox đã mang lại thành công đặc biệt cho chiến dịch quảng cáo của Armani. Vì vậy, cô nàng liên tục trở thành gương mặt đại diện của Armani


Ai nói rằng khi đã là mẹ thì không thể sexy? Hãy xem Natalie Portman nóng bỏng như thế nào trong chiến dịch quảng cáo mới của Miss Dior Cherie. Một bờ vai thon, một tấm lưng mịn màng và một cái nhìn "oi bức" khiến chẳng ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của cô nàng.


Scarlett Johansson cực kỳ ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo mùa thu của Dolce & Gabbana 2010. Những đường cong siêu sexy kết hợp cùng phong cách trang điểm ấn tưởng đã giúp Scarlett có những shoot hình ấn tượng và Dolce & Gabbana có một chiến dịch quảng cáo đặc biệt thành công.


Ít ai nghĩ rằng Julianne Moore có thể gợi cảm đến vậy ở tuổi tứ tuần. Julianne đã khiến mọi người "ngộp thở" với những shoot hình vô cùng táo bạo trong chiến dịch quảng cáo thu đông 2011 của Bulgari.


Armani cũng quyết định chọn Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt đại diện của hãng trong năm nay thay cho David Beckham. Anh chàng cầu thủ điển trai này sẽ khoe thân hình săn chắc trong các thiết kế jean và đồ lót của Armani. Theo nguồn tin từ Daily Mail, chiến dịch này sẽ được tung ra đồng loạt vào tháng 7 tại London, New York, Los Angeles và Tokyo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn