Màu gì cho đám cưới ấn tượng?

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Chặng đường đến ngôi nhà hạnh phúc đã bước lên bậc thang cuối cùng vàkết thúc bằng một đám cưới thật ngọt ngào mang phong cách độc đáo củachủ nhân. Hãy bắt tay vào chuẩn bị và xây cho mình một đám cưới thật ấntượng.


Ảnh: Áo cưới Châu Âu


Ảnh: Áo cưới Châu Âu



Màu xanh: Bạn yêu màu thiên thanh và một đám cướitươi trẻ tràn sức sống mang màu hy vọng cho hạnh phúc ngập tràn, màuxanh có thể có những biến thái khác nhau, độ đậm nhạt khác nhau và cóthể hợp với đám cưới trong bất cứ mùa nào. Xanh nhạt hợp hơn với một đámcưới mùa xuân hoặc tạo cảm giác mát mẻ hơn cho mùa hè. Ngược lại, màuxanh đậm thích hợp với đám cưới mùa thu hoặc đông. Ngoài ra, màu xanhnày cũng hợp với váy cưới phù dâu, giày cưới hay hoa cưới…




Màu đỏ muôn đời là màu của niềm vui và hạnh phúc:


Màu đỏ được dùng khá phổ biến, có thể kết hợp với các màu khác nhaunhư màu nâu, màu vàng hay màu xanh… Màu đỏ cũng có thể chọn cho tất cảcác mùa, một cảm giác ấm cúng của mùa đông nhưng cũng không quá nóng bứctrong mùa hè vì màu đỏ là màu tượng trưng cho hạnh phúc. Nếu bạn chọnmàu đỏ cho đám cưới của mình thì đó chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vờiđấy.



Màu đỏ booc đô cũng là sự lựa chọn mới đầy cá tính cho màu váy cướihoặc các họa tiết đính kèm. Một đôi giày màu đỏ, một chiếc vòng cổ đỏhoặc đơn giản hơn trong màu váy phù dâu chắc chắn sẽ làm đám cưới củabạn nổi bật hơn đấy.


Ảnh: Áo cưới Demi Duy


Ảnh: Áo cưới Demi Duy


Nếu bạn lựa chọn màu hồng dành cho đám cưới của mình thì điều đóchính là một sự bày tỏ không lời về niềm hạnh phúc ngọt ngào của bạn đốivới những người tham dự. Đồng thời màu hồng còn thay bạn thể hiện sựhân hoan trước sự có mặt của mọi người trong ngày đặc biệt này nữa.


Chủ nhân của lễ cưới tím còn muốn nhấn mạnh cả về sự tinh tế đầy bíẩn của mình trước thế giới mới đầy năng động và hiện đại. Màu tím nhạtphù hợp hơn với mùa hè hay mùa xuân, còn màu tím đậm sẽ mang lại sự hoànhảo cho đám cưới màu thu hoặc mùa đông. Sẽ là một sự phối hợp thôngminh nếu bạn lựa chọn trang trí đám cưới màu tím của mình kết hợp vớimàu trắng hay màu xanh lá cây hoặc màu hồng.



Màu vàng không bao giờ cũ:


Màu vàng là một màu sáng nên nó là màu của niềm vui. Màu vàng là lựachọn sáng tạo, vậy hãy thử kết hợp cùng các màu trắng nhẹ nhàng hay cácmàu tươi trẻ như xanh lam để làm nổi bật sắc vàng trong đám cưới củabạn.



Kết hợp nhiều màu


Thay vì chọn một màu, nhiều cặp đôi lại lựa chọn tất tần tật có thểxuất hiện cùng lúc trong đám cưới tạo nên sắc màu vui nhộn, trẻ trung vàsinh động.


Những mẫu thiệp cưới "có một không hai"


Bật mí bí quyết có con vô cùng kỳ quái của các mỹ nhân nổi tiếng thế giới


Nguyên tắc hẹn hò cho bà mẹ độc thân


Những lỗi khiến chuyện ấy nhanh 'mất lửa'


Tại sao phụ nữ ngại "yêu" bằng miệng?


Top 10 đám cưới đỉnh nhất năm 2011


Phụ nữ tuổi nào khoái cảm tình dục cao nhất?


Tình yêu trong mắt Adam và Eva


Cách kiểm soát cơn ghen tình mù quáng cho nàng

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn