Máy 'hóa' đá thành kim cương và đồ chơi cá bay thú vị

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012


Các bạn biết không, những viên đá hình vuông hay tròn đơn điệu có lẽ đã trở nên quá lỗi thời. Giờ đây những tín đồ của thức uống lạnh còn có thể thưởng thức những viên đá nhiều hình thù xinh xắn, tận hưởng được hương vị của đồ uống lâu hơn với sự trợ giúp của chiếc khuôn đá Ice Ball Mold. Chiếc khuôn này sẽ cho phép bạn biến những khối đá tẻ nhạt thành kim cương lấp lánh, bóng chày hay bóng đá xinh xắn trong nháy mắt mà không phải đổ nước vào khuôn và chờ đông lạnh...


Nếu bạn muốn làm cho các vị khách cảm thấy thích thú với những viên đá cực cá tính cùng thức uống ngon lành, chiếc máy tạo hình này sẽ trợ giúp bạn một cách hoàn hảo để bạn được trải nghiệm là một bartender (người pha chế đồ uống) điêu luyện. Được sản xuất tại Nhật Bản, chiếc máy có nguyên lý hoạt động dựa vào lực hấp dẫn, cùng một khuôn cắt bằng nhôm để làm tan khối đá, biến nó thành các khối đá mang hình dạng khác nhau.



Tạo hình thành quả bóng đá.


Quả cầu pha lê.


Viên kim cương từ đá lạnh.


Không giống những quả khinh khí cầu điều khiển từ xa và những đồ chơi kỹ thuật bay được khác, những quả bóng bay Mylar này giống thực hơn và có thêm những chuyển động của những chiếc vây để đẩy chú cá chuyển động trong không khí.


Những quả bóng bay điều khiển từ xa này hoạt động như thế nào? Đơn giản lắm bạn nhé! Một động cơ chạy bằng pin 1,5V được gắn vào chiếc túi nhựa nhỏ nằm ở đáy của quả bóng và kèm theo đó là một chiếc điều khiển sử dụng tín hiệu hồng ngoại để điều khiển tốc độ và hướng đi của đuôi lái.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn