Midu quay ngoắt 180 sang xì tai sexy

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Chắc chắn còn rất nhiều người yêu mến Midu vẫn chưa quên hình ảnh thời gian đầu của cô nàng "hot girl" này: xinh xắn, ngọt ngào với phong cách xì-tin thật nữ tính. Thời gian đó, Miduthường xuất hiện với những trang phục đặc trưng của lứa tuổi teen như váy hoa, váy tầng, áo pull có kiểu cách khá là điệu đà cùng những phụ kiện bắt mắt.


Váy luôn là trang phục yêu thích củaMidu.


Chị ấy thường "diện" những chiếc váy kiểu "công chúa" cực điệu.



Và không bao giờ thiếu những phụ kiện xì-tin thật bắt mắt.



Sau đó một thời gian, những hình ảnh mới củaMidu đã khiến không ít người cảm thấy thú vị vì phong cách có chút mới mẻ của chị ấy. Vẫn là sự nhẹ nhàng, duyên dáng qua những kiểu váy mềm mại, nữ tính, nhưng kiểu cách của chúng thì đã bớt "rườm rà" hơn. Ngay cả kiểu tóc và cách trang điểm của Midu cũng thay đổi, cách make up kỹ hơn với gam màu nhạt giúp tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt nhưng vẫn không làm mất đi nét tự nhiên của chị ấy. Những chiếc bờm hay kẹp tóc xì-tin cũng không còn, thay vào đó là kiểu tóc dài và thẳng đậm chất châu Á, hay tóc xoăn, tóc búi cao "trưởng thành".


vẫn giữ nguyên cá tính trong style ăn mặc của mình, nhưng trông chị ấy duyên dáng và cuốn hút hơn nhiều trong những chiếc váy đơn giản, tinh tế cùng kiểu tóc nữ tính.


Miduvẫn giữ nguyên cá tính trong style ăn mặc của mình, nhưng trông chị ấy duyên dáng và cuốn hút hơn nhiều trong những chiếc váy đơn giản, tinh tế cùng kiểu tóc nữ tính.


Khuôn mặt cũng nổi bật hơn nhờ make up đúng cách.


Midu đã bắt đầu chọn những cách make up cầu kỳ hơn rất nhiều...


... kết hợp với mái tóc dài buông xõa thật nữ tính và duyên dáng.


Những chiếc váy "công chúa" được thay thế bằng trang phục gợi cảm, biết tôn đường cong cơ thể hơn.


Yếu tố sang trọng và tinh tế luôn xuất hiện trong trang phục củaMidu.


Sự thay đổi lớn này đôi lúc cũng khiến chị ấy trông "hơi quá" già dặn.



Tuy nhiên, ai cũng phải công nhậnMidu trở nên quyến rũ hơn rất nhiều với phong cách mới này.


Tuy nhiên, ai cũng phải công nhận Midutrở nên quyến rũ hơn rất nhiều với phong cách mới này.


Đặc biệt là với những chiếc váy ôm sát, với chi tiết cut-out hay khoét sâu đầy táo bạo đã tạo điểm nhấn nổi bật cho sự thay đổi củaMidu.


Đặc biệt là với những chiếc váy ôm sát, với chi tiết cut-out hay khoét sâu đầy táo bạo đã tạo điểm nhấn nổi bật cho sự thay đổi của



Mặc dù đôi khi, sự "sexy" đó cũng có phần hơi "quá đà", tạo nên nhiều ý kiến trái chiều từ phía những người yêu mếnMidu, bởi có lẽ chưa nhiều người quen với sự thay đổi từ hình tượng đáng yêu thàng một cô nàng "nóng bỏng" như Midu hiện tại.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn