Minh Hằng ngày càng cuốn hút với style gợi cảm

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012


Từ những hình ảnh "xa xưa" củaMinh Hằng...


Từ những hình ảnh "xa xưa" của


... cho tới những hình ảnh gần hơn đều cho ta thấy rõ được phong cách yêu thích của chị ấy, đó là trẻ trung, nữ tính và màu sắc.



Những chiếc váy xòe ngắn đáng yêu...



... cùng những tone màu sặc sỡ, ngọt ngào luôn được chị ấy ưa dùng.



Chiếc đầm dài ánh bạc sang trọng, mái tóc bới cao cùng cách make up quyến rũ đã khiến chị ấy thay đổi hoàn toàn so với style quen thuộc.


Kể từ sau đó,Minh Hằng liên tục xuất hiện với vẻ ngoài chững chạc hơn.


Mái tóc dài cuốn hút, khuôn mặt được trang điểm sắc sảo hơn, đặc biệt là những trang phục quyến rũ đã mang lại cho chị ấy phong cách hoàn toàn mới.



Với phong cách mới này, Minh Hằng đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi về cách chọn cũng như kết hợp đồ khéo léo của mình, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm những vẫn rất nhẹ nhàng và duyên dáng. Trang phục yêu thích của chị ấy thường là những chiếc váy liền ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể, kèm theo đó là điểm nhấn nổi bật của những phụ kiện ánh kim bắt mắt. Thêm vào đó, những kiểu tóc rất tự nhiên và trẻ trung như tóc buông xõa, tóc buộc mái phồng hay mái bằng cùng kiểu trang điểm nhấn vào đôi mắt cũng góp phần rất lớn giúp Minh Hằngtạo thêm ấn tượng cho phong cách của mình.


Đôi khi, chị ấy vẫn áp dụng phong cách quen thuộc của mình, đó là sử dụng những trang phục có gam màu nổi bật. Tuy nhiên cách chọn kiểu dáng cũng như phụ kiện đi kèm vẫn mang tới choMinh Hằng vẻ ngoài thật thời trang.


Đôi khi, chị ấy vẫn áp dụng phong cách quen thuộc của mình, đó là sử dụng những trang phục có gam màu nổi bật. Tuy nhiên cách chọn kiểu dáng cũng như phụ kiện đi kèm vẫn mang tới cho Minh Hằngvẻ ngoài thật thời trang.








Không chỉ có style trên sân khấu, mà ngay cả phong cách dự tiệc củaMinh Hằng cũng cho thấy sự khác biệt rất lớn.



Những chiếc váy sang trọng, với điểm nhấn "sexy" như ren hay chi tiết cut-out táo bạo giúp Minh Hằng trở nên vô cùng cuốn hút.


Cách make up cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự nổi bật cho Minh Hằng. Chị ấy thường xuyên sử dụng cách kẻ mắt đậm hoặc cat-eye, tạo vẻ đẹp vừa cá tính, lại vừa quyến rũ.



Kiểu tóc cũng tinh tế và rất "ăn nhập" cùng trang phục, đó là tóc mái phồng kiêu sa...




... tóc xõa mái bằng, khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung và "lạ" hơn.


... hay tóc ngôi lệch, hất nghiêng, phù hợp với những trang phục nữ tính và duyên dáng.



Rõ ràng phong cách mới này đã khiến chị ấy trở nên đẹp và ấn tượng hơn phải không nào!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn