Mix đồ cho chàng trai mùa xuân

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012


Khoảng thời gian lạnh giá nhất cùa năm đã qua đi, cũng là lúc mà các chàng tạm thời “chia tay” với những chiếc áo khoác dày cộp và thô cứng để “kết duyên” cũng một phong cách hoàn toàn mới mẻ trong mùa xuân. Hãy tham khảo một vài cách mix đồ cho những buổi hẹn hò đầu xuân để luôn bảnh trai trong mắt các nàng nhé!


Sơ mi luôn đẹp ở mọi thời đại. Họa tiết da báo tôn lên vẻ sành điệu, hào hoa và con mắt thẩm mỹ rất hợp thời của các chàng trai.



Áo thun mỏng bằng chất liệu cotton thoáng mát với họa tiết kẻ sọc ngang sẽ là một giải pháp “chữa cháy” cho những chàng cho bề ngang hơi khiêm tốn. Áo thun bây giờ đã không còn đơn điệu như trước đây với những họa tiết được cách điệu phẩn cổ áo.



Nếu quần jeans bó sát tôn lên vẻ năng động, khỏe khoắn cho teenboy thì khi kết hợp với áo len mỏng bạn sẽ mang một phong thái hoàn toàn khác. Vẫn là những nét trẻ trung nhưng sẽ có phần mềm mại, lôi cuốn hơn.




Vẫn là sơ mi kết hợp với quần xắn gấu nhưng khi khéo léo khoác thêm cho mình một chiếc vest màu sắc tươi sáng thì các chàng sẽ xuất hiện với một vẻ ngoài cực kỳ thu hút. Đó chính là sự chỉn chu, bảnh bao, lịch lãm trong những buổi hẹn hò đầu xuân.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn