Mix đồ du xuân với tông màu hồng ngọt ngào

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012


Teen girl sẽ thật đáng yêu với chiếc đầm liền chấm bi cổ thủy thủ. Thêm một đôi sandal cao gót màu xanh dương, tạo hiệu ứng color block nhẹ nhàng mà lại cực nổi bật đấy!


Những chiếc áo váy thú vị cũng là gợi ý hay ho cho buổi dạo phố đầu năm của bạn. Hãy kết hợp với skinny jeans và giày cao gót để tạo dáng người thanh mảnh nhé!


Áo sơmi kết hợp với skinny jeans là trang phục "siêu" chuẩn để teen girl áp dụng trong những buổi đến chúc Tết người thân. Hãy làm mình nổi bật hơn với áo sơmi chấm bi màu hồng thật đáng yêu và giày cao gót điệu đà nhé!


Hay xinh xắn với sơmi voan màu hồng nhạt, kết hợp cùng jeans rách nghịch ngợm và giày cao gót màu kem, set đồ này sẽ khiến bạn trông vừa thanh lịch, lại vừa trẻ trung đấy!


Những buổi đi chơi cùng bạn bè, bạn có thể phối đồ theo style năng động với áo sơmi màu hồng tươi tắn khoác ngoài áo thun in hình, skinny jeans và giày búp bê.



Những chiếc quần shorts màu hồng + áo trắng đơn giản, năng động


Nhẹ nhàng hơn, teen girl có thể mix quần skinny hồng nhạt với áo pull oversized và giày cao gót, công thức này cũng giúp những nàng "bé hạt tiêu" cải thiện được vóc dáng.


Áo hoodie hồng in hình ngộ nghĩnh + legging trắng ấn tượng và UGG boots - công thức đặc biệt cho những cô nàng yêu style dễ thương.


Gam màu hồng làm cho chiếc áo phao cồng kềnh trở nên đáng yêu hơn rất nhiều phải không nào?


Bên trong những lớp áo khoác dày, bạn có thể tạo điểm nhấn nổi bật với áo len oversized màu hồng ngọt ngào, kết hợp cùng legging...


... hoặc skinny jeans để có dáng vẻ thật gọn gàng nhé!


Ngoài ra bạn cũng có thể mix layering với cardigan hồng cùng shorts, legging, combat boots đen, khoác ngoài một chiếc áo thật ấm là đã có ngay một phong cách thật nghịch ngợm cho buổi đi chơi cùng bạn bè rồi.


Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần khoác ngoài một chiếc áo cape hay trend coach màu hồng khi bước ra phố là bạn có thể trông rất nổi bật rồi đấy!


Áo khoác hồng khi mix cùng những item tối màu khác sẽ tạo nên phong cách rất hài hòa và thu hút.


Nhưng nếu bạn muốn mình ấn tượng hơn, thì đừng ngại thử với legging trắng thật thời trang nhé!


Áo ren + blazer hồng + skinny jeans và giày cao gót - style quyến rũ cho những cô nàng nữ tính.


Một chiếc áo pull len màu hồng kết hợp với mini juyp chất liệu dạ cực ấm áp sẽ khiến teen thật "đứng đắn" và thanh lịch khi đến chúc Tết thầy cô.


Một chút sắc hồng của áo hay chân váy cũng giúp cho những gì bạn mặc giữa mùa đông lạnh thêm rạng rỡ và đầy sức sống.



Chân váy hồng chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trên phố. Bạn có thể k


Giày búp bê màu hồng tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục.


Những chiếc clutch hay túi nhỏ xinh mang gam màu hồng trẻ trung cũng sẽ rất phù hợp với trang phục ngày Tết của bạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn