Mix đồ đón Tết với tone đỏ may mắn

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


Áo cape dạ ấm áp khoác ngoài váy ngắn giúp bạn trông điệu đà và cuốn hút hơn hẳn. Hãy mix kèm với ankle boots để hoàn thiện style nữ tính này nhé!


Bạn cũng có thể mix cùng với shorts và giày bệt năng động, nhấn nhá thêm ấn tượng bằng tất lửng đáng yêu hoặc chi tiết lông ấm áp ở cổ và mũ áo khoác.


Những chiếc áo khoác oversized màu đỏ thì lại mang tới cho bạn vẻ ngoài cá tính và thời thượng.


Bạn vẫn có thể kết hợp với mini juyp hoặc shorts ngắn để tăng phần nữ tính, tuy nhiên hãy nhớ chỉ nên chọn item màu sắc trung tính khi mix kèm áo khoác đỏ để có tổng thể thật hài hòa và thời trang nhé!


Hoặc diện áo khoác dạ đỏ cùng phụ kiện cổ lông, mini dress ôm sát và ankle boots đen đi chơi Tết cũng là ý tưởng không tồi chút nào!



Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên vẫn còn style áo vest dạ rất lịch sự và tinh tế, thích hợp cho những dịp đi chúc Tết họ hàng và thầy cô. Chỉ cần mix kèm với váy len trắng thật xinh là trông bạn đã cực trẻ trung rồi đấy.



Chunky cardigan gam màu đỏ sẽ tạo điểm nhấn cho những cô nàng đơn giản và cá tính một chút. Bạn cũng có thể kết hợp kiểu áo này thật dễ dàng với váy liền bó sát.


Những chiếc áo gile phao sẽ giúp teen cảm thấy năng động và thoải mái hơn trong những buổi dạo phố Tết cùng gia đình, bạn bè.


... hay skinny jeans. Nhưng đừng quên thêm chút sắc màu tươi tắn và họa tiết cho áo bên trong cùng mũ len đáng yêu nhé!


Những cô nàng ngọt ngào, ưa style vintage có thể kết hợp gile len đỏ với váy hoa mềm mại, thêm thắt một chiếc thắt lưng bản nhỏ để tạo vẻ ngoài gọn gàng và ưa nhìn hơn.


Những cô nàng "nấm lùn" có thể thử sơvin áo pull len đỏ với chân váy ngắn xếp ly xem sao, trông bạn sẽ thật đáng yêu, nhất là khi chọn những chiếc váy in họa tiết màu sắc cùng một đôi giày cao gót thật điệu đấy!


Váy liền dài tay chất liệu nỉ, dạ...


... hay chân váy gam màu đỏ là một lựa chọn rất "đúng ý" với những cô nàng muốn thật sự nổi bật.


Bạn có thể kết hợp midi skirt đỏ với áo pull sơvin...


... hay chân váy ngắn đỏ "khoe khéo" chân thon với áo khoác lửng, tạo tổng thể thanh thoát và gọn gàng.


Mix cả cây đỏ với áo khoác và chân váy, xen lẫn cùng 1 lớp layer tone màu trung tính như đen, navy hay trắng là gợi ý "cực" chuẩn cho buổi tối giao thừa.



Khác với ngoài Bắc, các bạn teen miền Nam được tận hưởng những ngày Tết tràn ngập nắng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, bởi vậy teen girl có thể thoải mái lựa chọn những chiếc váy lụa hay voan mềm mại, áo pull, sơmi cùng shorts ngắn cuốn hút... cho những buổi đi chơi "tưng bừng" của mình.


... hay chấm bi dễ thương, mix kèm combat boots nếu muốn tạo cho mình phong cách đậm chất vintage nhé!


Những chiếc váy có thiết kế hơi "sexy" một chút cùng phụ kiện ánh kim sang trọng sẽ rất hợp lý cho những buổi party của bạn.


Chân váy ngắn tone đỏ + sơmi kẻ caro màu lạnh + giày Oxford - cách mix đồ thật nổi bật cho những cô nàng ưa phong cách preppy.


Khi đến thăm họ hàng và thầy cô, bạn có thể thay shorts bằng skinny jeans tone màu camel thật thời thượng, và nên kết hợp cùng lita boots để tạo vẻ trẻ trung nhé!


Tuy thời tiết không lạnh, nhưng những chiếc blazer nhẹ nhàng vẫn có thể được tận dụng trong những ngày đầu xuân mát mẻ này. Một chiếc blazer đỏ sẽ tạo cho teen girl điểm nhấn thật thanh lịch. Bạn có thể mix đồ theo phong cách quyến rũ pha chút bụi bặm với tank top, shorts jeans rách và giày cao gót.


Hay kết hợp theo kiểu menswear nhẹ nhàng với blazer đỏ + tank top + skinny jeans đen và giày bệt.


Những cô nàng nữ tính vẫn hoàn toàn có thể mix blazer đỏ với mini skirt và sơmi. Bạn còn có thể khiến mình nổi bật hơn bằng cách chọn 1 chiếc chân váy kẻ sọc đen-trắng và sơmi voan đơn giản đấy!


Chân váy da báo cũng là item rất ăn ý với tone màu đỏ của blazer. Bạn nên chọn kết hợp cùng áo và phụ kiện tone màu trắng và nâu nếu muốn thêm "hương vị" của style vintage thanh lịch vào phong cách của mình nhé!


Tone đỏ và chất liệu denim luôn tạo nên sự kết hợp đầy phá cách và ấn tượng. Bạn có thể mix một chiếc áo sơmi voan đỏ với shorts jeans...


... hoặc sơmi denim với chân váy xòe đỏ rực rỡ.


Những kiểu chân váy xòe mềm mại thường được teen girl yêu thích bởi sự nữ tính và ngọt ngào mà nó mang lại. Với chân váy mang tone màu đỏ rực rỡ thì áo lụa đen hoặc camel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách tinh tế, yểu điệu.


Bạn cũng có thể thay thế váy bằng shorts giả váy tiện dụng và năng động.


Hay cá tính khi mix váy đỏ cùng áo kẻ và giày bệt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn