Một Paris thơ mộng và cổ điển trong BST Louis Vuitton Resort 2012

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


Sau khi hợp tác để tạo ra những trang phục được tán dương tại Liên hoan phim Venice thì nay nữ đạo diễn tài ba Sofia Coppola và Julie De Libran, giám đốc sáng tạo Louis Vuitton lại quyết định cùng nhau làm việc để cho ra đời một bộ sưu tập hoàn chỉnh. Kết quả nỗ lực của họ là Louis Vuitton Resort 2012 ra đời. "Ôi chúa ơi! Mọi việc thật là vui", Sofia Coppola chia sẻ khi cô có mặt trong căn phòng billiard tại khách sạn hạng sang Four Seasons. "Tôi rất hạnh phúc vì mọi ý kiến của mình đều được ghi nhận. Tôi nói với Julie rằng tôi muốn có các trang phục mới cho tủ đồ của mình".


Mặc dù là một người bạn lâu năm của thương hiệu Louis Vuitton nhưng Sofia Coppola không phải là một nàng thơ của họ. Tuy nhiên với sự sành điệu thiên bẩm cùng con mắt tinh tường Coppola đã làm cho các trang phục cực kỳ độc đáo theo phong cách riêng của Louis Vuitton trở nên gần gũi hơn với công chúng. Như Julie De Libran đã từng nhận xét: "Ở cô ấy có sự thanh lịch của những thị dân Paris. Sự thanh lịch đó cùng với tài năng của đội ngũ thiết kế ở Louis Vuitton đã thăng hoa trong mỗi sản phẩm, đảm bảo chinh phục được các tín đồ của thương hiệu".


Các trang phục trong Louis Vuitton Resort 2012 xuất phát từ những kiểu trang phục mà Sofia Coppola yêu thích: đầm tunic ngắn chất liệu denim, quần pajama in họa tiết kiểu hải quân mặc với áo cardigan dệt kim và váy phối hợp 2 chất liệu da và len mặc cùng áo phông trắng đơn giản. Ngoài ra theo ý kiến của Coppola, Julie De Libran đã tái sử dụng các họa tiết trong bộ sưu tập Tiền Thu để tô điểm cho kiểu áo sơ mi tay ngắn phối với quần ống suông màu đỏ đầy trẻ trung và năng động. Họa tiết cách điệu từ hình tháp Eiffel cũng được đưa vào sử dụng trong các thiết kế của bộ sưu tập.


Ngoài những chiếc áo cánh nhẹ nhàng, những chiếc đầm dáng suông được in họa tiết ngọt ngào và dễ thương, BST còn mang đến những mẫu túi xách đẹp mắt và dễ sử dụng. Thêm vào đó là hàng loạt thiết kế giầy, sandal cao gót với kiểu dáng xinh xắn, hấp dẫn.


Âm hưởng thời trang thập niên 20, 30 tràn ngập trong từng chi tiết sản phẩm cũng như tạo hình của người mẫu




















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn