[NAIAS 2012] Chevrolet ra mắt concept Code và Tru cho người dùng trẻ

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012


Code 130R là một mẫu coupe 4 chỗ đượcChevy mô tả là một mẫu xe "kế thừa sức mạnh - cảm hứng thiết kế" với ba đờ sốc hầm hố, vành hốc bánh xe nở rộng, hông xe thẳng, nước sơn đỏ pha ánh kim và biểu tượng chữ thập nổi bật. Nếu nhìn qua thì chúng ta vẫn tìm thấy những đường nét vay mượn từ Camaro điển hình như bộ la-zăng 20" màu nâu vàng sơn mờ và cụm đèn hậu. Code 130R có form xe khá tương đồng về kích cỡ với BMW 1-series và chỉ lớn hơn một chút so với Subaru BRZ/Scion FR-S. Ngoài sự cải tiến về thiết kế, Chevy cũng trang bị cho Code nhiều công nghệ như hệ thống lưu trữ cải tiến, WiFi, khả năng hỗ trợ các thiết bị ngoại vi như điện thoại thông minh qua hệ thống Chevrolet MyLink và màn hình HUD.


Được biết, Chevy sẽ sớm đưa vào sản xuất Code 130R và mức giá mà công ty đưa ra khá dễ chịu: 20.000 USD cho phiên bản thương mại.


[IMG]














Chevrolet Tru 140S


Trái với phiên bản Code 130R, Chevrolet Tru 140S được thiết kế hơi xa với thực tế và bắt mắt hơn. Cũng là 1 mẫu coupe 2 cửa 4 chỗ ngồi nhưng Tru 140S được thiết kế theo phong cách hatchback với phần nóc kéo dài ra tới đèn hậu khiến chiếc xe trở nên dữ dằn và nhanh hơn. Thêm vào đó, Tru 140S được phủ một lớp sơn màu bạc mờ nên những đường nét thẩm mỹ và yếu tố khí động học nổi lên rất rõ ràng: Đầu xe thấp, hốc hút gió lớn và cụm đèn pha được đổi mới. 2 bên hông xe lõm vào trong cùng những đường cắt sâu nhằm tối ưu luồng khí lưu chuyển. Bộ la-zăng 21" Chevrolet Performance chrome với đa chấu. Nếu so sánh thì Tru 140S giống như một sự kết hợp giữa Mitsubishi Eclipse vàCadillac CTS.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn