Ngắm Linh Rin rạng ngời trong tà áo dài ngày đầu năm

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012


Năm vừa qua chưa hẳn là 1 năm Rin hài lòng với chính mình nhưng cũng là một năm Rin đã học hỏi và tiếp thu rất nhiều kinh nghiệm. Đến với các cuộc thi để thử sức bản thân với những điều mới mẻ. Rồi tiếp xúc với môi trường làm việc mới tại Sài Gòn đến những chuyến du lịch thú vị và cả những trải nghiệm qua từng công việc mà Rin đã tham gia. Qua đó Rin cũng đã xác định được nhiều điều và có định hướng cho tương lai.




Hiện nay bạn đang được đánh giá là 1 teen model có khả năng diễn xuất rất tốt, vậy bạn có ý định theo đuổi con đường làm người mẫu chuyên nghiệp không?


Theo Rin nghĩ việc từ 1 teen model là những bước đi chập chững để bạn làm quen với ống kính và trau dồi kinh nghiệm của bản thân. Nếu muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp thì sẽ gồm nhiều yếu tố như: tố chất, chiều cao, sự yêu thích, bản lĩnh nghề nghiệp, luôn học hỏi, tiếp thu... Nhưng có lẽ điều quan trọng nhất là sự nghiêm túc với bản thân và sự cố gắng của chính mình.




Khả năng diễn xuất của Linh Rin khi chụp hình thời trang được đánh giá khá cao.


Năm tới Rin sẽ tập trung cho việc học và trau dồi hơn về chuyên môn. Rin sẽ theo học về thiết kế thời trang. Song song với đó thì Rin cũng sẽ tìm hiểu thêm về ngành Quản lí. Vì sau đó có lẽ Rin sẽ theo học thêm nữa.Và ngoài ra sẽ tham gia 1 khóa trainning về MC, diễn xuất để chuẩn bị cho những dự án sắp tới. 2012 quả sẽ là 1 năm khó khăn buộc Rin cần thực sự nghiêm túc.





Quyết định theo học ngành Thiết kế, vậy bạn định hướng cho tương lai theo nghề nào là chính?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn