Ngắm nghía loạt lookbook 'siêu' thời trang cho mùa xuân 2012

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Lookbook tháng 1 của Free People mang tới cho chúng ta những khung hình ngập nắng của thành phố New York, trong đó siêu mẫu đình đám Karlie Kloss xuất hiện đầy cuốn hút với phong cách đậm chất Urban style. Qua lookbook mới này, Free peopleđã giới thiệu những gợi ý khá hiệu quả cho mùa xuân 2012, với các trang phục vừa năng động, hiện đại, lại vừa nữ tính và thời trang như áo kẻ sọc, áo da, gilet denim, shorts hay váy suông tiện lợi...












2, The Elizabeth and James Textile


Thương hiệu thời trang của cặp song sinh nổi tiếng Mary-Kate và Ashley Olsen đã tung ra lookbook cho mùa xuân 2012 với hai xu hướng thời trang được dự đoán sẽ rất "hot", đó là những chiếc áo phông đơn giản, rộng rãi và quần jeans màu mè hoặc in họa tiết ấn tượng. Textile là dòng thời trang nhỏ của nhãn hiệu The Elizabeth and James, và qua lookbook lần này, có thể thấy dòng sản phẩm này sẽ gồm những trang phục khá ấn tượng và mạnh mẽ, với kiểu dáng đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn đặc biệt bắt mắt bởi màu sắc và hình in cá tính.










3. Bershka


Lookbook tháng 1 của Bershkaphân thành 2 phong cách rõ rệt, đó là style nữ tính với vẻ phá cách rất thú vị, và phần còn lại là năng động, trẻ trung theo kiểu menswear. Đặc biệt, các teen girl có thể rút ra rất nhiều tip mix đồ hay ho với boots cho mùa xuân thông qua lookbook lần này. Thêm vào đó là rất nhiều item thời trang và dễ vận dụng như áo da, áo hoodie ấm áp, áo phông oversized, trang phục denim... giúp các bạn trẻ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho phong cách đầu năm mới của mình.

















4. River Island


River Island cũng đã "nhanh tay" cho ra mắt lookbook Xuân/Hè 2012, với phong cách chủ đạo là tươi trẻ, thời thượng nhưng cũng không kém phần cá tính và bụi bặm. BST trang phục cho mùa mới này của River Islandcó màu sắc đa dạng, từ tone màu trung tính như trắng, đen, cho tới những tone màu sáng và bắt mắt như vàng, hồng... Và điểm nhấn chính cho cả BST đó là họa tiết đa dạng, ấn tượng như hoa lá, hình khối, họa tiết bộ lạc... cùng với những kiểu dáng trang phục cá tính và vô cùng quyến rũ.













Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn