Ngắm street style ngày lễ của teen Hà Nội và châu Á

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012


Hoài An (An Japann)


Chiếc túi nhỏ nhắn là item cuối cùng để hoàn thiện phong cách trẻ trung cho cô bạn.



Áo pull và áo khoác hoodie nỉ + legging + boots lông - cô bạn Zù đã mang tới cho chúng ta một street style vừa năng động lại vừa ấm áp đấy nhé!



với phong cách khỏe khoắn, bụi bặm: áo hoodie nỉ + jacket da + jeans rách + giày thể thao.


Mini dress + áo khoác da + khăn da báo - street style của Linh thật phù hợp cho những cô nàng điệu đà và phong cách đấy!



Cô bạn này có phong cách khá bụi bặm với áo poncho họa tiết, skinny jeans và boots viền lông.



Có vẻ như các teen boy vẫn chuộng style đơn giản và khỏe khoắn ngay cả trong những dịp nghỉ lễ thế này. Cậu bạn này đi chơi với trang phục rất năng động và tiện dụng: áo sơmi + áo khoác hoodie + jacket thể thao + jeans và giày vải.



Cô bạn này trông thật nữ tính và thanh lịch với trang phục đậm chất vintage: váy voan màu vàng sậm kiểu dáng cổ điển, kết hợp rất ăn ý với mũ phớt màu cam.


Cũng mang chút hơi hướng vintage, nhưng trang phục của bạn này lại năng động và trẻ trung hơn với chân váy ngắn, áo pull len màu navy, legging đỏ và túi da. Cách kết hợp màu sắc trên trang phục của cô bạn này thật bắt mắt và thời trang phải không nào!


Ấm áp và nữ tính, đó là những điều mà chúng ta có thể cảm nhận được qua street style của cô bạn này. Bạn ấy kết hợp rất khéo léo những layer ấm áp như áo lót lông hay boots cao cổ mà không hề khiến mình bị "tăng cân" đâu nhé!


Color block đầy tính thời trang với áo pull kẻ sọc Kelly green và navy, skinny jeans cùng tone với áo, và kết thúc hoàn hảo với áo khoác vàng mustard.


Cô bạn này trông vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính với đồ da. Bạn ấy kết hợp legging da với military jacket và áo khoác da, đi kèm combat boots da lộn, quả là cách mix đồ layering sáng tạo với đồ da các bạn nhỉ.


Phong cách menswear hết sức ấn tượng với áo khoác oversized kẻ caro pha da báo, legging đen, boots hầm hố và túi da bụi bặm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn