Ngắm ultrabook mỏng nhất thế giới - Acer Aspire S5 - PC World VN

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Qua hình ảnh, chiếc ultrabook Aspire S5của Acer thật sự là mỏng dính!


Mẫu ultrabook có kích cỡ màn hình 13.3-inch này được trang bị một vỏ hợp kim magne với tất cả các trang bị tiêu chuẩn dành cho một ultrabook.


Công nghệ InstantOn cho phép S5 khởi động từ chế độ Sleep chỉ mất 1,5 giây (trong khi đó, thời gian này với các laptop thông thường là vào khoảng 10 giây hoặc lâu hơn).


Ngoài ra, S5 cũng cho phép truy cập từ xa thông qua smartphone bằng công cụ Acer Always Connect, tính năng cho phép thu nhận các cập nhật từ các mạng xã hội và hiển thị lại khi máy tính tiếp tục chạy.


Trang bị bộ xử lý Core iSeries thế hệ thứ 3 của Intel (Ivy Bridge), S5 được kỳ vọng sẽ đủ sức mạnh để thực hiện đa nhiệm một cách nuột nà. S5 cũng được trang bị một ổ lưu trữ thể rắn SSD, với tốc độ cao hơn nhiều so với các ổ cứng truyền thống và được bảo vệ tốt hơn trong trường hợp đánh rơi máy. Ngoài ra, S5 được trang bị âm thanh Dolby Home Theater, và bàn phím chiclet.


Aspire S5 được trang bị một cổng Thunderbolt vẫn thường thấy trên các máy Macbook với khả năng chuyển dữ liệu ở tốc độ 20Gbps. S5 cũng có các cổng kết nối khác là USB 3.0 và HDMI. Các cổng này được giấu phía sau máy bằng một công cụ mà Acer gọi là "MagicFip I/O". Người dùng có thể bấm phím MagicFlip để thấy các cổng này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn