Ngọt ngào cùng áo len trong tiết giao mùa

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012


Tính thô, mềm và xốp của len giúp bạn dễ dàng phối hợp. Len sẽ độc đáo và bắt mắt hơn khi được trộn lẫn với nhiều loại quần áo khác. Với một chiếc áo len duy nhất, bạn đã có thể biến hóa chúng thành nhiều "món ăn" khác nhau. Có thể là chiếc áo len cổ lọ mặc cùng quần jeans, với chính nó bạn có thể mặc cùng chân juyp... Thêm vào đó là một chiếc áo len dài khoác ngoài, dùng dây lưng bản mảnh để tăng thêm sự hấp dẫn.



Áo váy chất len dáng thụng kết hợp với áo len cardigan dáng dài vừa ấm lại mềm mại duyên dáng


Áo váy chất len dáng thụng kết hợp với áo len cardigan dáng dài vừa ấm lại mềm mại duyên dáng


Chiếc áo len dài kết hợp với jeans bó và lấy đai lưng (thắt lưng dạng nhỏ hoặc khổ rộng) làm điểm nhấn tại phần eo giúp bạn tạo được vóc dáng cân đối và gợi cảm hơn. Thêm cách kết hợp nữa khi bạn chọn một chiếc áo len lửng, rộng để mặc cùng với chiếc quần âu suông thùng thình.



Áo len dáng thụng và bốt ankle đang là mốt cực hot của mùa lạnh, chúng vẫn được áp dụng khi tiết trời xuân ấm áp đang về


Áo len dáng thụng và bốt ankle đang là mốt cực hot của mùa lạnh, chúng vẫn được áp dụng khi tiết trời xuân ấm áp đang về


Phần cổ áo len hoặc có thể không cài cúc. Để tạo phong cách thời trang đường phố đơn giản bạn chỉ cần khoác áo len bên ngoài với một chiếc quần shorts ngắn, mặc thêm tất da chân và đi bốt cao cổ. Hoặc cho phong cách bình thường, chiếc áo len lỡ bó, mở một vài chiếc cúc phần ngực kết hợp với một chiếc áo thun bên trong. Mặc cùng quần jeans cho bạn một phong cách thời trang khỏe khoắn.


Vẻ đẹp truyền thống của len luôn được những cô gái hiền lành dịu dàng yêu thích


Những màu sắc cơ bản nhất như đen, nâu, ghi đều có trong tủ quần áo của phụ nữ. Bạn muốn phong cách thời trang của mình trẻ trung hơn, hãy sắm một vài chiếc áo len màu sáng như đỏ, cam, vàng hay xanh dương… sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Thêm nữa, phụ kiện như giày túi, trang sức cũng hết sức cần thiết cho việc kết hợp phong cách mới trong mùa thu này.


Bạn nghĩ sao về chiếc áo len xù lệch vai đỏ chói cực sexy và tươi trẻ này


Đơn giản lắm nhưng vẫn thật nổi bật với sắc vàng chang đang cực hot


Màu xanh dương và những mảng rách cùng chất len thô khiến bộ cánh chơi xuân của bạn thêm độc đáo

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn