Người đẹp đua chân dài chào xuân

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012


Việc liên tục tìm kiếm váy xẻ đùi tôn vinh đôi chân thon nuột dường như là minh chứng cho cuộc đua khoe chân dài của rừng mỹ nhân không bao giờ kết thúc. Hàng ngày, hàng giờ, năm này qua năm khác, dàn mỹ nhân vẫn nườm nượp tham dự thảm đỏ với váy áo xúng xính khoe những bước chân thiên thần.


Người đẹp Như Thảo bỗng trở nên gợi cảm và xinh đẹp bội phần nhờ bộ đầm xẻ đùi ngút ngàn.




Người đẹp Thái Hà cũng đã từng "mượn" một chiếc đầm tương tự để tỏa sáng trong 1 sự kiện đầu năm.


Cựu người mẫu Anh Thư vẫn xinh đẹp khi không khoe "eo".



Kim Minh nhờ sự trợ giúp của chiếc quần ôm chẽn bên trong để tăng sự an toàn cho bộ váy.


Ngọc Quyên dành điệu với váy xẻ đùi da báo.


Trải qua những tai nạn váy áo đáng buồn lòng trên thảm đỏ, các người đẹp Việt đã biết rút kinh nghiệm, tiết chế những đường xẻ thấp hơn, độ cao chỉ dao động quanh khu vực ngang đùi. Một số người đẹp còn cẩn thận mặc thêm chiếc quần chẽn ôm sát bên trong để tránh hiểm họa. Có người còn “mượn” kiểu quần ấy để kéo đường xẻ lên cao hơn mà vẫn không bị lộ hàng. Tuy nhiên, kiểu mặc váy xẻ đùi của các người đẹp vẫn vướng phải một số lời phàn nàn từ phía công chúng hâm mộ. Ví như phần xẻ đùi và cut out phô da hở thịt quá nhiều hoặc cách chọn màu váy không phù hợp, quá lòe loẹt cũng khiến người đẹp trở nên vướng mắt.


Hoàng Yến chọn chiếc váy xẻ đùi khoe chân dài miên man nhưng màu sắc tối cùng họa tiết rườm rà thân trên khiến cô trông gầy và hơi chìm.


Không sở hữu đôi chân quá dài như các người mẫu, Thu Thủy và Yến Trang nên chọn kết cấu váy xẻ đùi ngắn hơn, không quá tha thướt bởi nó dễ làm họ lùn đi.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn