Nhìn lại những style hot nhất tuần qua với top 10 Lookbook

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012


Nổi bật với blazer hồng neon mix cùng sơmi trắng và chân váy da, cô nàngFlavia còn khéo chọn cho mình những phụ kiện ton-sur-ton như giày cao gót hồng, clutch đen đính sequin hay 1 chiếc nơ nhỏ thật xinh ở cổ.


Một style cá tính và thời thượng đến từ Andy với sơmi denim, skinny jeans đỏ và một đôi giày ánh vàng đầy cuốn hút.


Ebba Zingmark


Một style thú vị cho teen boy khi tiết trời trở nên ấm áp hơn, với quần shorts jeans rách, áo phông Yves Saint Lauren cùng một chiếc áo khoác khaki đơn giản - anh chàngAdam Gallagher trông cực kỳ phong cách và có phần bụi bặm với style này.


Lại thêm tip mix đồ cá tính nữa đến từ cô bạnLua P. Bạn ấy đã khéo léo mix áo phông in hình với chân váy có những hình vẽ ấn tượng, cùng một chiếc áo sơmi ánh kim thật "sành điệu".


Chiếc đầm dài trắng thanh nhã đã "khoe" trọn những đường cong gợi cảm củaChiara, một phong cách hoàn hảo cho những cô nàng fashionista khi đi dự tiệc.


Chiếc đầm dài trắng thanh nhã đã "khoe" trọn những đường cong gợi cảm của Chiara, một phong cách hoàn hảo cho những cô nàng fashionista khi đi dự tiệc.


với gout thời trang không-thể-chê của mình. Chiếc đầm màu tím cực đặc biệt với những mảng nạm đính theo họa tiết và kiểu dáng "sexy", mix với giày cao gót lấp lánh màu bạc - một style thật gợi cảm và lộng lẫy.


hoàn toàn tự tin và nổi bật với style phủ đầy bởi những gam màu nhiệt đới thú vị này: áo len móc màu vàng, quần shorts in họa tiết bộ lạc và giày cao gót màu hồng cam.


Xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng tuần này là một cái nhìn ngọt ngào đậm chất cổ điển đến từCosette Munch, với áo len họa tiết hoa hồng mix cùng chân váy dạ đen, phụ kiện là vòng cổ cùng chiếc mũ nồi đỏ càng làm nổi bật lên vẻ đài các, dễ thương của một cô nàng vintage.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn