Những bộ cánh 'dị ứng' trên thảm đỏ

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Á hậu Hoàng My với bộ trang phục không hài hòa mấy với không khí ấm cúng của buổi trao giải "Ngôi sao của năm" của một trang tin điện tử.



Á hậu Hoàng My nắm bắt khá nhanh xu hướng mới của làng thời trang thế giới. Cô là một trong những người tiên phong trong mốt khăn quấn năm nay. Nhưng việc lựa chọn bộ trang phục này cho buổi tiệc lớn dường như không mấy phù hợp.


Á hậu Hoàng My tạo nên sự "tách biệt" giữa phong cách của mình với nhiều mỹ nữ xuất hiện trong cùng sự kiện.


Nếu như á hậu Hoàng My có phần hơi dễ dãi trong cách chọn lựa trang phục dạ tiệc. Người mẫu Trang Nhung lại quá phô trương sự gợi cảm.


Chiếc quần mà người đẹp này mặc không khác gì quần bơi


Diễn viên Ngọc Diệp xuất hiện trong đêm trao giải "Top 100 phong cách doanh nhân". Cô trang điểm khá đậm nên khiến mình già dặn hơn với tuổi.


Ngọc Diệp luôn xuất hiện tại các sự kiện lớn với những trang phục đắt tiền, nhưng nhiều mẫu trang phục và phụ kiện lại không mấy "vừa người" với cô.


Bộ trang phục vest đuôi tôm trang trí pha lê của hoa hậu Trúc Diễm khá ấn tượng. Khuôn mặt đẹp với phong cách trang điểm quyến rũ.


Nhưng cô sẽ yêu kiều và quyến rũ hơn nếu chọ cho mình mẫu váy dạ hội. Bởi trong đêm trao giải "Người đàn ông của năm", Trúc Diễm được tôn vinh là người phụ nữ quyến rũ của năm.


Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp khiến nhiều khách mời trong đêm trao giải "Ngôi sao của năm" rối mắt. Cô xuất hiện với tạo hình nhền nhện trắng. Điều đáng tiếc là nữ hoàng sắc đẹp chưa phân định rõ tính chất của đêm trao giải và đêm hội hóa trang.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn