Những bức ảnh quảng cáo hoàn hảo dành cho xuân hè 2012 (phần I)

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Victoria Beckham quyến rũ một cách tự nhiên với môi nâu đồng ấm áp và đôi mắt sâu bí ẩn tại liên hoan Vanity Fair.



Katie Holmes đằm thắm hơn bao giờ hết với kẻ mắt nước long lanh và son môi hồng cam bóng mịn.


Minh tinh Hoa ngữ Trương Tử Di hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp gợi cảm nằm ở đôi mắt kẻ chì than tự nhiên và làn môi đỏ cam căng mọng gợi cảm.


Đến với liên hoan Vanity Fair Oscar 2012, Zoe Saldana khiến người ta phải ngước nhìn khi khéo léo biến hai xu hướng make up hot nhất của năm: đuôi mắt cong hình cánh và màu son đỏ neon thành của riêng cô.


Selena Gomez ngọt ngào hết cỡ với làn môi hồng bóng mịn ánh ngọc trai và đôi mắt lấp lánh ánh bạc.


Biểu tượng gợi cảm Angelina Jolie thường chọn màu son có-như-không, nhưng tại Oscar lần này phu nhân của Brad Pitt khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ trước vẻ đẹp đằm thắm và quyến rũ với làn môi đỏ gợi cảm.


Michelle William xinh đẹp tựa như một bông hồng với mái tóc bạch kim và làn môi hồng phấn thật trẻ trung, những gam màu hoàn hảo tôn nổi cho làn da trắng không tì vết.


Miley Cyrus mang hơi hướng vintage vào thảm đỏ với mi dày cong vút và làn môi đỏ bí ẩn.


Ngôi sao của The Help không nằm ngoài xu hướng kẻ đuôi mắt cong và thực sự rạng rỡ tự tin khi kết hợp chúng với make up tone hồng phấn trẻ trung.


Natalie Portman xinh đẹp và thời thượng với môi hồng nhũ và đôi mắt được trang điểm tự nhiên.


Jennifer Lopez dường như luôn đứng đầu trong list những ngôi sao có gu thẩm mĩ hoàn hảo nhất. Tại Oscar 2012, cô gây ấn tượng mạnh với đôi mắt hút hồn: đuôi cá hai màu và phấn nhũ làm điểm nhấn dưới lông mày.


Sao Hoa ngữ Lí Băng Băng mang vẻ đẹp cổ điển đậm chất Á Đông với làn mi dày cong vút, đôi mắt được kẻ vẽ tí mỉ tạo độ sau bí ẩn và đôi môi hông nhũ căng mịn.


Đôi mắt khói bí ẩn và quyến rũ của Olivia Wilde càng thêm nổi bật trên khuôn mặt được trang điểm tự nhiên với môi và má tone màu nude.


Kate Hudson mang đến vẻ đẹp của cô gái California tại liên hoan Vanity Fair.


Petra Nemcova gây ấn tượng mạnh với đôi mắt được đánh đậm phần đuôi tại liên hoan Elton John AIDS Foundation.


Kate Beckinsale chuộng sự đơn giản với đôi môi màu hồng nhạt nhưng không kém phần cá tính với hàng mi đen dày tạo độ sâu cho mắt.


Thần tượng High Shool Musical vẫn trẻ trung xinh xắn như ngày nào với đôi môi gợi cảm màu caramen và làn mi dài quyến rũ.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn