Những chiếc váy 'khôn ngoan' để chơi Tết

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


Nếu bạn gầy hãy chọn váy kiểu cổ điển, đầm liền thân, vai bồng, váy xòe xếp li tạo độ phồng, đầy đặn cho cơ thể. Không nên chọn váy quá ngắn hoặc quá ôm sát, nó chỉ khiến bạn gầy gò hơn.


Màu da vẫn là gam màu hút sự chú ý trong xu thế mốt hiện nay. Nhẹ nhàng, thanh nhã nhưng màu nude lại đem lại nhiều cảm xúc cho người đối diện. Bạn sẽ khiến các chàng trai xung quanh ngây ngất vì xúc cảm êm ái, ngọt ngào và lãng mạn. Váy màu nude có thể ôm sát cơ thể hoặc váy liền dáng chữ A dịu dàng. Màu nude đặc biệt hợp với những cô gái gầy gò, da sạm hoặc da xỉn màu.



Nhẹ nhàng, thanh nhã nhưng màu nude lại đem lại nhiều cảm xúc cho người đối diện.


Những thiết kế phô diễn các “điểm nóng” trên cơ thể phái đẹp này cũng nằm trong danh sách những chiếc váy được lựa chọn nhiều nhất ngày Tết. Những kiểu váy này sẽ tôn vinh và cưng chiều sự gợi cảm, nóng bỏng của phái đẹp. Váy cổ V khoe khéo vòm ngực căng đầy thanh tân săn chắc. Váy quây khiến chàng mê mẩn ngây ngất vì bờ vai mềm mại, mịn màng quyến rũ. Váy trần lưng mênh mông, nóng bỏng đánh thức những xúc cảm ngọt ngào.


Đầm lệch vai kiêu kì và quyến rũ.


Váy có thể liền thân hoặc chân juyp nhưng nên chọn loại váy ôm sát toàn thân hoặc vòng 3. Đừng diện váy dài quá gối, hãy mặc váy ngắn trên gối hoặc ngang đùi để hớp hồn chàng.



Chân váy ren điệu cho các cô gái trẻ thêm đáng yêu và gợi cảm.


Chân váy ren điệu cho các cô gái trẻ thêm đáng yêu và gợi cảm.



Những chiếc váy "khôn ngoan" để chơi Tết, Thời trang, chon vay xinh cho tet, bi quyet mac vay dep, thoi trang, tet


Những chiếc đầm đen hoàn hảo cho bạn gái thật xinh xắn


+ Hãy để quyến rũ chàng bằng phong cách trang điểm cổ điển với đôi mắt mèo sắc ngọt lung liếng, làn môi đỏ thắm căng mọng ngọt ngào. Và mái tóc chải bồng bềnh êm ái.



Màu da báo, chấm beo cũng rất tuyệt để bạn khoe sắc trong ngày Tết vui vẻ hạnh phúc của mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn