Những “gái một con” tóc đẹp nhất showbiz Việt

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012


Không ngoa khi nói rằng nữ ca sĩ của bài hit “Tìm lại giấc mơ” chính là “gái một con” hot nhất showbiz Việt. Tần suất biểu diễn và tham gia sự kiện liên tục nên Hà Hồ phải chăm chút rất kỹ cho mái tóc dài thẳng mượt của mình. Các kiểu tóc của người đẹp có vẻ đẹp rất Tây này thường khá đơn giản nhưng rất tinh tế và nổi bật.





Sau một thời gian khá im ắng để tập trung chăm lo cho gia đình, Anh Thư trở lại với một hình ảnh hoàn toàn tươi mới khiến nhiều phải thầm ghen tị. Bà mẹ một con xinh đẹp này luôn có những kiểu tóc cực kỳ quyến rũ phối hợp ăn ý với trang phục sexy của mình.



Dương Thùy Linh


Hoa hậu thân thiện rất khéo chăm “cái góc con người” bằng các tinh dầu tự nhiên như dầu hạnh nhân, dừa và hướng dương nên mái tóc của cô luôn bóng mượt và không hề bị rối dù ra trước gió. Mái tóc luôn khỏe đẹp giúp Dương Thùy Linh có thể thoải mái tạo kiểu tóc xoăn hoặc tóc búi.


Jennifer Phạm



Bà mẹ của năm luôn giữ vẻ tươi tắn và rạng rỡ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Thường xuyên làm MC cho các chương trình nên Jennifer Phạm phải biến hóa liên tục với tóc để làm mới phong cách của mình trong mắt người hâm mộ. Tuy luôn làm tóc cầu kỳ, kiểu cách cho các sự kiện quan trọng nhưng đời thường Jennifer Phạm lại chọn kiểu tóc rất nhẹ nhàng, giản dị.



Dương Yến Ngọc


Trở lại giới nghệ thuật sau một thời gian dài vắng bóng, bà mẹ đơn thân Dương Yến Ngọc đã phần nào để lại ấn tượng với công chúng. Trang phục gợi cảm và những kiểu tóc độc đáo giúp chân dài này tiếp tục duy trì độ hot của mình.




Hạnh phúc bên ông xã Đức Thịnh và cậu nhóc Cà Phê dễ thương, Thanh Thúy đã có được những gì mà một người phụ nữ mong muốn. Gái một con này cũng là người chịu khó đầu tư cho tóc tai nên mỗi khi xuất hiện cô lại trình làng một kiểu tóc đẹp khác nhau.





Đang theo đuổi dòng nhạc xưa nên những kiểu tóc xoăn cổ điển khá thích hợp với Lệ Quyên. Phong cách tóc này càng tôn thêm vẻ đẹp đằm thắm và mặn mà của nữ ca sĩ gốc Hà Nội này.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn