Những 'dế' giá rẻ bán chạy nhất năm 2011

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012


Ảnh minh họa



Mẫu điện thoại này của Nokia là một sự lựa chọn không tồi cho những khách hàng cần điện thoại để gọi và gửi tin nhắn. Với … triệu đồng, người dùng sẽ sở hữu chiếc điện thoại vơi các tính năng cơ bản như chơi nhạc, chụp ảnh, FM và kết nối Bluetooth.


Với kích thước nhỏ gọn cùng kiểu dáng dạng thanh cổ điển, LG Amigo A180 cũng sở hữu dung lượng pin bền bỉ cho phép đàm thoại liên tục tối đa lên tới 9 giờ và thời gian chờ xấp xỉ 39 ngày.


Sony Ericsson Txt Pro có kiểu dáng khá nhỏ gọn với bàn phím QWERTY trượt ra. Chiếc smartphone này lấy mạng xã hội làm trung tâm với ứng dụng Friends hỗ trợ cập nhập Facebook, Twitter và thậm chí Txt Pro được công bố qua Facebook với hơn 5 triệu fan của Sony Ericsson.


Ảnh minh họa


(Giá tham khảo 3,4 triệu đồng)


Dòng điện thoại giá rẻ này của Samsung cho phép sử dụng 10 giờ đàm thoại liên tục hoặc 27 ngày ở chế độ chờ. Một ưu điểm khác là Samsung E1175T có bàn phím chống bụi, chống nước và khá dễ bấm. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ đèn pin, nghe FM, nghe nhạc và cập nhật tin tức mọi lúc mọi nơi, theo dõi điện thoại, tin nhắn ẩn và chế độ cuộc gọi ảo.


(Giá tham khảo 500 nghìn đồng)


M45 là sản phẩm đầu tiên trong dòng M của Q-mobile có trackball tiện dụng. Sản phẩm có vẻ ngoài chắc chắn, toàn bộ khung được làm từ hợp kim sáng bóng, nắp lưng bằng hợp kim không gỉ tạo cảm giác sang trọng cho người dùng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn