Những phong cách tóc dài không bao giờ lỗi mốt

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012
Thế giới thời trang tóc dường như vô tận và không hề có giới hạn. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài duyên dáng thì hãy tạo cơ hội được tỏa sáng bằng cách thử nghiệm với những kết cấu tóc và ý tưởng tạo kiểu khác nhau. Việc bạn cần làm là khám phá những kiểu tóc dài thời thượng và khơi nguồn cảm hứng tạo nên một phong cách tóc tuyệt vời không bao giờ lỗi mốt.



Không có gì có thể thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng và biến bạn trở thành cô nàng trẻ trung, hiện đại bằng phong cách tóc sành điệu. Và thật may khi các chuyên gia đã sáng tạo nên vô vàn các kiểu tóc giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
Những người phụ nữ sở hữu mái tóc dài óng ả và đầy sức sống thật sự rất may mắn, bởi phong cách tóc dài luôn thịnh hành ở bất cứ thời điểm nào. Nó là phụ kiện giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng và thanh lịch hơn. Nếu đã hết ý tưởng tạo kiểu thì cũng đừng lo lắng vì có rất nhiều phong cách tóc độc đáo và sang trọng, từ dài thẳng mượt, cong gợn sóng hay xoăn đều đang chờ đợi bạn thử nghiệm.

 

 

 

 

 
Tạo kiểu cho mái tóc đã không còn là một vấn đề khó khăn và tốn nhiều thời gian. Với sự hỗ trợ của các sản phẩm và dụng cụ tạo kiểu, bạn có thể nhanh chóng khoác lên mái tóc một chiếc áo hoàn hảo và xinh xắn mà không cần mất nhiều công sức. Thế giới tóc đa dạng và phong phú luôn thay đổi từng ngày, do đó bạn nên tự tin thử nghiệm với nhiều phong cách và kết cấu tóc khác nhau để luôn tươi mới trong mỗi lần xuất hiện.
Phong cách tóc xoăn đã và đang là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. Nếu bạn đang mong muốn một diện mạo trẻ trung nhưng đầy nữ tính và quyến rũ thì chắc chắn phong cách tóc xoăn là một gợi ý lý tưởng. Để tạo nên những lọn tóc xoăn hoàn hảo, sống động, bạn nên sắm cho mình những dụng cụ cần thiết như mousse tạo kiểu, máy uốn và kẹp uốn tóc. Những lọn tóc xoăn rối bồng bềnh đáng yêu sẽ thích hợp vào ngày thường, trong khi tóc xoăn bóng mượt sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong những sự kiện đặc biệt.
 

 

 

 

Mái tóc óng ả gợi cảm luôn là phụ kiện ưa thích của bất cứ bạn gái nào. Những phong cách tóc dài sẽ chỉ trở nên ấn tượng và cuốn hút khi được tạo kiểu một cách tỉ mỉ, bóng mượt và suôn mềm. Làm mềm tóc bằng lược tròn, dùng máy duỗi thẳng và thoa một chút keo dưỡng hoặc serum là những bước cần thiết để đảm bảo mái tóc bạn vào nếp. Nếu muốn tăng thêm vẻ quyến rũ và hoàn hảo cho mái tóc mượt mà, bạn có thể dùng máy duỗi tạo những sóng tóc chuyển động cho phần ngọn. Cuối cùng là dùng keo xịt tóc và làm bóng để hoàn tất quá trình tạo kiểu.

 

 

 

 

Theo becomegorgeous









Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn