Những thảm họa thời trang Việt 2011

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2012


Dường như Hồng Nhung rất mê phong cách "hoàng gia Anh"


Ngoài việc diện trang phục quá trẻ, Hồng Nhung còn đi đầu với phong cách đội những chiếc mũ nơ diêm dúa trên đầu. Với phong cách thời trang này nhiều người tò mò không biết có phải diva Hồng Nhung cũng muốn tạo scandal để gây chú ý hay vì cô sợ mọi người biết được tuổi thật của mình.


Cô rất mê những chiếc mũ diêm dúa


Sự sáng tạo chỉ có ở Hồng Nhung


Năm 2011, Đoan Trang được mời tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ với vai trò MC. Tại đây cô ca sỹ này đã có cơ hội được trổ tài ăn nói trước công chúng và khoe gu thời trang của mình. Tuy nhiên những trang phục mà người đẹp Socola diện lại bị một bộ phận khán giả cho là thảm họa.


Trang phục bị cho là thảm họa của Đoan Trang tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011


Cô diện những trang phục của các hotgir nhí nhảnh xuống phố, cũng “phùng mang trợn mắt” nhưng nhiều độc giả chỉ thấy… buồn cười chứ không thấy vẻ ngây thơ nào ở cô.


Lần hóa teen bị "ném đá" của Lý Nhã Kỳ


Người đẹp bị cho là thiếu tinh tế trong việc kết hợp các món đồ thời trang nên tạo ra "sản phẩm" bị xếp vào thảm họa


Bỗng dưng “phát phì”, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân dường như đang không thể kiểm soát được cân nặng cũng như gu thẩm mỹ của mình. Cô khiến người hâm mộ phát hoảng khi vẫn cố chui vào những chiếc áo, chiếc váy vốn chỉ dành cho những thân hình thon gọn. Sự cố gắng của Phi Thanh Vân càng làm cô bị xấu đi khi những lớp mỡ thừa bị lộ ra cùng với cảm giác ngộp thở.


Bị phát phì nhưng Phi Thanh Vân vẫn cố chui vào những chiếc váy dành cho thân hình mi nhon nên cô để lộ ra những lớp mỡ thừa


Mai Khôi gây choáng khi cạo tóc


Nhuộm vàng đỏ và phong cách thời trang có một không hai

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn