Những vật dụng cần thiết để tắm và vệ sinh cho bé yêu

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Những con vật ngộ nghĩnh này vừa là đồ chơi lại vừa là dụng cụ đo nhiệt độ của nước tắm. Chỉ cần thả con vật này vào bồn tắm là bạn đã biết ngay nhiệt độ nước nằm ở mức độ nào, từ đó sẽ không còn lo ngại việc bé phải tắm trong nước nóng quá hoặc lạnh quá.



Găng tay tắm có rất nhiều màu sắc và hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh khác nhau để thu hút sự chú ý của bé. Sản phẩm có thể giặt bằng máy.


Găng tay tắm cho bé được nhập khẩu từ Đài Loan và bán với giá khoảng 57.000 – 62.000 đồng.


Phần đệm gáy êm ái, 4 chân đệm cao su, hạt massage lưng chống trượt, có khe cài vòi sen, bề mặt nhẵn bóng, dễ vệ sinh sản phẩm. Giường chịu lực khỏe, chắc chắn.


Sản phẩm vừa có thể làm giường gội đầu cũng có thể dùng làm cầu trượt, ghế ăn cho bé. Giường được bán với giá khoảng 450.000 đồng.


Với thiết kế có lưới đỡ giúp trẻ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tạo cảm giác thích thú. Sản phẩm đặc biệt an toàn, thuận tiện và phù hợp với mọi lưới tắm hoặc giá tắm em bé.


Phần hộp đựng của bô có thể tháo rời giúp mẹ dễ dàng hơn khi vệ sinh chúng. Phần nắp có thể đặt vừa vặn trên bệ toilet để bé ngồi vững chắc và bạn sẽ không lo bé bị tụt xuống. Phần hộp còn có thể trở thành chiếc ghế hoặc kệ để chân trong lúc bé đi toilet.


Những chiếc bô tiện lợi trên được bán với giá khoảng từ 155.000 – 859.000 đồng (tuỳ thuộc vào sự phong phú của chức năng).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn