Nokia N9 phiên bản 'Batman loves Harmattan'

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012


Nếu các bạn thường xuyên theo dõi các tin tức công nghệ thì chắc hẳn đã có lúc nghe nói đến phiên bảnLumina 800 The Dark Knight Rises . Với mong muốn làm cho em Nokia N9 của mình có một diện mạo mới, mình đã cùng với Khắc tên tiến hành thử nghiệm khắc lade lên em N9.


Tiếp theo chiếc máy của mình được đưa đến máy khắc lade để tiến hành khắc . Đây là giai đoạn hồi hộp nhất với mình . mặc dù khá tự tin nhưng tâm trạng của một con chuột bạch vẫn làm mình khá lo lắng Mất khoảng 5 phút và chiếc máy N9 đã lại trở về với mình Vết cắt thật hoàn hảo và rất thành công . Vật liệu polycarbonate của N9 đã cho thấy sự khác biệt . Vỏ máy rất cứng và khong hề bị chảy , vết cắt sắc ngọt như khăcs trên da Sau đây là vài hình ảnh mời các bạn ngắm nghía cùng mình Bạn nào có nhu cầu thì cứ liên hệ Khắc tên nhé . Tổng chi phí của mình là 60.000 đông .


[IMG]





Chuột bạch số 2 đúng nghĩa chuột bạch

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn