Rạng rỡ đón nàng xuân cùng Normes, I love Luna

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012


“Xuân ơi xuân xuân đã về...”, không khí khắp mọi nơi đang tràn ngập không khí của mùa xuân, người người ai cũng rạng rỡ những nụ cười tươi đón mùa xuân về. Các bạn nữ đã chuẩn bị gì chưa nào? Sắm tết cùng mẹ này, một buổi tối tất niên ấm cúng cùng gia đình và bạn bè, chụp một bộ ảnh mới, hay đơn giản là tự sắm cho mình một bộ quần áo thật đẹp để chơi Tết. Hãy để cho I Love Luna và Normescùng gợi ý giúp bạn nhé!




Chắc hẳn đêm giao thừa, có những teen sẽ hòa vào dòng người đông đúc xem pháo hoa cùng bạn bè và gia đình, hoặc có bạn sẽ đi lễ đầu năm hái lộc hay quây quần cùng gia đình bên mâm cỗ chẳng hạn. Cái lạnh tê buốt của Hà Nội dường như làm chúng mình thấy ngại hơn khi ra đường phải không nào? Nhưng đừng lo lắng nha, những chiếc áo măng tô dày, áo da, áo khoác cổ lông trẻ trung, năng động, nữ tính của I love Luna và Normes sẽ giúp các bạn giữ ấm cho mình rất nhiều đấy!





Chúng mình cùng nghía qua những bộ cánh vừa ấm áp mà cũng thật cá tính dưới đây để chọn cho mình một style diện trong những ngày đầu năm mới các bạn nhé!













Các bạn hãy nhanh chân chọn cho mình một bộ cánh thích hợp nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn