Rút kinh nghiệm từ sai lầm trang điểm của các sao Hollywood

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


1. Son môi màu hồng nhợt nhạt


Vì sao cách trang điểm như vậy lại xấu: Thực tế, sắc thái son môi màu hồng quá nhợt nhạt như vậy không hợp với làn da trắng và mái tóc vàng của người đẹp này. Nó sẽ khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt và không có một làn da rạng rỡ.


Vì sao cách trang điểm như vậy lại xấu: Nếu bạn chọn kem nền quá tối màu hơn so với màu làn da, bạn sẽ nhìn rất già. Nếu kem nền có màu sáng hơn so với màu làn da sẽ khiến khuôn mặt của bạn giống như đang mang mặt nạ và cho bạn ánh nhìn không tự nhiên.


Vì sao cách trang điểm như vậy lại xấu: Khi áp dụng quá nhiều kem nền trên da, da bạn sẽ trở nên dày dặn hơn, khô hơn và có thể có vảy. Từ đó hình thành những nếp nhăn, vết chân chim trên khuôn mặt bạn.


Vì sao cách trang điểm như vậy lại xấu: Một đôi má hồng màu da cam tự nhiên hoặc màu quá nâu khác khiến bạn trở nên già dặn, thiếu sức sống vì màu sắc này thường chỉ xuất hiện trên má khi bạn vừa kết thúc quá trình tập luyện hoặc sau khi đi bộ.


Vì sao cách trang điểm như vậy lại xấu: Son môi màu tối làm nổi bật các nếp gấp ở vùng môi và khóe miệng. Bên cạnh đó, chúng khiến bạn già đi trông thấy.


Vì sao cách trang điểm như vậy lại xấu: Bóng mắt thấp hơn hoặc bằng với mascara hoặc không trang điểm bóng mắt sẽ tạo ra ấn tượng về một khuôn mặt mệt mỏi. Bên cạnh đó, việc áp dụng bút kẻ mắt trên mi mắt dưới làm cho đôi mắt nhỏ hơn.


Vì sao cách trang điểm như vậy lại xấu: Nếu kẻ lông mày quá đậm sẽ khiến khuôn mặt bạn không cân bằng và lông mày rậm rạp quá mức.


Vì sao cách trang điểm như vậy lại xấu: Những cách trang điểm cho góc mắt bên ngoài như vậy sẽ vô tình lộ rõ các nếp nhăn vùng mắt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn