Sang trọng và hấp dẫn với hàng hiệu UR.

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012


Các thương hiệu thời trang lớn nổi tiếng thế giới như Steve Madden, BCBG Maxazria, Nine West, Calvin Klein... hàng năm vẫn luôn dành được nhiều ưu ái của nữ giới công sở trên toàn thế giới. Đặc biệt là nhiều ngôi sao nổi tiếng vẫn thường ưa chuộng những thiết kế vest, măng tô công sở của họ. Thanh lịch, tao nhã, năng động hiện đại nhưng cũng vô cùng quyến rũ, những kiểu dáng măng tô và vest dưới đây dành cho dân công sở sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên mặc dù giá thành của chúng UR cam kết sẽ không hề đắt chút nào.




Sang trọng và hấp dẫn với hàng hiệu UR, Thời trang,



Với những mẫu thiết kế được thực hiện trên chất liệu vải sang trọng, các sản phẩm mà UR giới thiệu đều nhấn mạnh vào sự nữ tính trên từng thiết kế. Đó là nét chấm phá đầy lôi cuốn qua bờ vai tròn, vòng ngực gợi cảm, đôi chân thon dài bất tận và đặc biệt là điểm nhấn xinh xắn trên chiếc eo thon. Màu chủ đạo của trang phục là những gam màu trầm như đen, ghi, màu be, tuy nhiên vẫn điểm xuyết những gam màu sáng rực rỡ như màu xanh, đỏ và tím, giúp bạn gái thỏa sức lựa chọn để chưng diện vui chơi ngày Tết cuối năm.






Sang trọng và hấp dẫn với hàng hiệu UR, Thời trang,







Tin đặc biệt: Từ ngày 2/1/2012 tới ngày 22/1/2012, chào đón năm mới 2012 và tết Nguyên Đán đang tới gần, kinh đô thời trang UR giảm giá 20% tất cả mặt hàng trừ mỹ phẩm với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên để chị em mình có dịp mua sắm hàng hiệu giá ưu đãi nhất.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn