Sony 'chơi trội' bằng hai mẫu tablet lai sành điệu

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012


(Zing)- Một chiếc tablet được thiết kế dạng trượt giống như Asus Eee Pad Slider, còn một chiếc có bàn phím ngoài với thiết kế các cạnh bo tròn rất bắt mắt là hai sản phẩm mới đáng chú ý của Sony trong năm 2012.


Dù mới chỉ hình thành ở mức độ bản mẫu và chưa chắc chắn sẽ xuất hiện trên thị trường, bộ đôi máy tính bảng lai này đã gây được ấn tượng rất lớn đối với khách thăm quan tại triển lãm CES 2012 vừa qua.


Bàn phím của máy được thiết kế với cảm hứng tương tự với các tổ hợp phím phát sáng. Tuy nhiên, phím bấm cảm ứng có thể sẽ chỉ tạo hiệu ứng mỹ quan, còn tính ứng dụng của nó vẫn còn là một dấu hỏi lớn.



Trong khi đó, mẫu concept thứ hai được thiết kế dưới dạng trượt, khá giống với Asus Eee Pad Slider nhưng mỏng hơn và bắt mắt hơn nhiều. Các phím bấm của máy cũng được phối cùng màu với vỏ ngoài, tạo hiệu ứng đối lập với phần màn hình phía trên. Ngoài ra, máy còn được trang bị một chiếc bút cảm ứng được giấu khá kín ở cạnh dưới bàn phím.



Nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ là sản phẩm chiến lược của Sony trên thị trường thiết bị di động trong tương lai không xa, cạnh tranh với những sản phẩm mang tính thẩm mĩ rất cao của Apple và những sản phẩm Android khác.



Video bộ đôi concept máy tính bảng của Sony trưng bày tại triển lãm CES 2012.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn