Thảm đỏ Mai Vàng vẫn bộn bề xấu đẹp

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012


Điều này có thể thấy rõ nét ở thời trang thảm đỏ của các nghệ sỹ nữ. Rõ ràng Mai Vàng năm nay đã thời trang và lộng lẫy hơn nhiều. Các ca sĩ, nữ diễn viên đã thể hiện sự sành điệu và gu thời trang của mình qua nhiều bộ váy đẹp mắt và hấp dẫn. Không chỉ vậy, đại đa số trong đó còn rất hợp với xu thế thời trang đang được yêu thích trên khắp thế giới.


Hồ Ngọc Hà diện bộ váy xanh đúng mốt và rất hợp với vóc dáng cũng như nước da của cô


Minh Hằng tiếp nối phong cách sang trọng, nữ tính với bộ váy mang "hơi thở cổ điển" được cắt may khéo léo và lịch lãm. Vẻ đẹp của Minh Hằng là tổng hòa của nét trẻ trung với sự yêu kiều quý phái. Nữ ca sĩ Thảo Trang cũng được khen ngợi với bộ váy đỏ dạ hội được thiết kế đẹp mắt và gợi cảm.


Thảo Trang Idol duyên dáng mềm mại với bộ đầm đỏ được thiết kế đẹp mắt và sang trọng


Vẻ đẹp của Minh Hằng là tổng hòa của nét trẻ trung với sự yêu kiều quý phái.


Bộ cánh của Phương Thanh tuy chưa thực sự đẹp lộng lẫy nhưng cũng khiến cô sáng hơn trước ống kính và che được những khuyết điểm hình thể của ca sĩ


MC Nguyệt Ánh đẹp lộng lẫy và tươi trẻ trên thảm đỏ


Thảm đỏ Mai Vàng 17 cũng là minh chứng cho việc "hóa lão" của nhiều nữ diễn viên trẻ tại làng giải trí Việt. Điển hình nhất phải kể đến hai nghệ sỹ Tường Vi và Mai Phương. Cả hai nữ diễn viên này đều trẻ trung cả về tuổi tác lẫn vóc dáng và đường nét khuôn mặt. Thế nhưng tại sự kiện này, Tường Vi lại chọn bộ đầm đen với phong cách trang điểm đậm đà (thậm chí là quá tay với lớp phấn dầy che phủ chưa hoàn hảo các vùng da khiến cô loang lổ trắng đen rất rõ rệt).


Tường Vi với bộ váy sang trọng, gợi cảm nhưng chưa thực sự hợp với độ tuổi của cô?


Với khán giả Việt, những dịp được chiêm ngưỡng đông đảo các nghệ sỹ của mình như Mai Vàng là không nhiều. Mỗi năm chỉ có đôi ba giải thưởng tầm cỡ như vậy nên không dù không nói ra nhưng chắc chắn ai cũng thừa hiểu, người hâm mộ mong đợi được thưởng thức một "bữa tiệc thời trang" theo đúng nghĩa đến thế nào. Hi vọng, các người đẹp sẽ biết tiết chế bản thân để đẹp dần lên, để khán giả nước nhà không còn phải ngắm sao ngoại mà "xót" cho giai nhân Việt.


Mai Phương thường ngày thơ ngây đáng yêu là thế bỗng hóa thành quý bà già dặn, nấm lùn với chiếc váy chít eo, xòe bồng bềnh dáng đuôi tôm có màu sắc "cổ kính".


Thu Thủy chưa mấy thành công với chiếc váy có thiết kế và tiết tấu tạo ảo giác nhằm khiến vòng 2 thêm thon gọn


Người đẹp Uyên Trang tỏ ra rất am hiểu xu hướng thời trang khi chọn bộ váy đỏ theo trào lưu xuyên thấu.


Dù khá sexy nhưng hình ảnh của cô được nhiều khán giả nhận xét là chưa đủ tinh tế với gam màu nóng bỏng ấy.


Tà váy cứ rộn ràng phấp phới theo từng nhịp chân của Vân Trang khiến người hâm mộ và những ống kính máy ảnh (dù vô tư nhất) cũng dễ dàng bắt được những khoảnh khắc "lộ liễu" của cô.


Thu Minh tiếp tục phô trương độ nóng bỏng

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn