Tip diện trench coat cho buổi dạo phố mùa xuân

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012


Mix trench coat với váy và giày cao là cách kết hợp quen thuộc của các idol xứ Kim Chi. Bạn có thể mix một chiếc trench coat dạng cape với chân váy ngắn xòe, tạo phong cách thật trẻ trung và đáng yêu.


Còn khi kết hợp với chân váy ống hay quần shorts, đi kèm lita boots hoặc giày Oxford cao gót, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài vừa năng động lại vừa nữ tính.


Bạn có thể sử dụng những chiếc áo có đường cắt may cứng cáp cùng màu sắc bụi bặm một chút nếu muốn tăng thêm phần mạnh mẽ cho mình.


Những chiếc trench coat dáng suông, dài cơ bản sẽ mang tới cho bạn sự thanh lịch và nhẹ nhàng khi được mix chung với váy liền ngắn và giày cao gót.



Một cô nàng đầy nữ tính như bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc áo trench coat với phần thân trên ôm sát, còn phần thân dưới xòe ra như chiếc váy này. Bạn vẫn có thể kết hợp kiểu áo này thật dễ dàng với những chiếc váy ôm sát...


... hoặc đơn giản là mix cùng legging.



Nhưng nếu bạn muốn tạo cho mình cảm giác thoải mái, tiện lợi hơn mỗi khi đi dạo phố thì trench coat dạng váy + skinny jeans và giày cao gót sẽ là gợi ý "cực" chuẩn cho bạn đấy nhé!


Bạn cũng đừng bỏ qua những dạng áo có thắt lưng nhé, chúng sẽ giúp cân bằng bộ trang phục, khiến chiếc áo không trở nên quá thùng thình so với vóc dáng nhỏ nhắn của bạn.


Chọn cho mình những chiếc trench coat sáng màu và tươi tắn sẽ khiến bạn trông rạng rỡ hơn trong mùa xuân.



Hay bạn có thể "đổi gió" với những chiếc trench coat họa tiết cá tính.


Mix áo trench coat cùng với quần skinny jeans hay khaki màu sắc sẽ tạo nên style rất tuyệt đấy!



Tuy nhiên bạn hãy nhớ sắp xếp thật khéo léo các gam màu sáng tối trên trang phục để khiến mình không bị "lòe loẹt" nhé!


Và dù là mix cùng váy hay quần đi chăng nữa, thì công thức trench coat + giày cao gót vẫn là công thức "chuẩn" nhất cho phong cách mùa xuân đấy teen girl ạ!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn