Top 5 gam màu khuấy động thời trang xuân hè 2012

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Nghĩ đến màu sắc thời trang xuân hè, người ta sẽ nghĩ ngay đến những gam màu sặc sỡ, vui tươi. Đây dường như đã là một quy tắc ‘bất di bất dịch’ của mùa thời trang này, vì thế, cũng không hề khó để bắt gặp những tông màu sáng trên sàn diễn thời trang xuân hè 2012. Và trong thế giới vô vàn màu sắc sặc sỡ đó đã nổi lên 5 gam màu được các nhà thiết kế 'lăng xê' rất nhiệt tình. Đây cũng chính là top 5 gam màu hứa hẹn sẽ 'càn quấy' thời trang xuân hè trong năm nay.


Gam màu xanh bạc hà mang đến cảm giác dịu mát, rất thích hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè. Bên cạnh đó, nó còn mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho người mặc, đặc biệt là trên nền chất liệu vải voan, chiffon mềm mại. Vì thế hãy đừng bỏ lỡ gam màu cực hot này cho một mùa hè thật mát mẻ và khoan khoái nhé.







2. Tím hoa cà


Tím hoa cà là một gam màu rất tôn da, nó thích hợp với hầu hết các tông màu da , đặc biệt là gam màu bánh mật. Bên cạnh đó, sắc tím hoa cà tương phản lên khuôn mặt tạo nên cảm giác ấm áp cho đôi mắt của bạn.


Rag & Bone


Richard Chai


Richard Chai





3. Màu ánh kim


Sắc màu ánh kim đã là xu hướng hot trong những năm gần đây và đến mùa xuân hè 2012 nó vẫn tiếp tục giữ vị trí thống lĩnh. Một điều cần ghi nhớ khi mặc trang phục mang sắc màu ánh kim là không nên lạm dụng quá nhiều trang phục và phụ kiện ánh kim cùng một lúc.




Cynthia Rowley


Cynthia Rowley


4. Trắng cả cây ( whiteout)


Diện một bộ trang phục trắng cả cây được thiết kế đơn giản chắc chắn sẽ gây nên cảm giác nhàm chán. Vì thế, nếu muốn diện phong cách whiteout bạn nên chọn những trang phục được thiết kế cầu kỳ một chút với các dáng như bèo nhún, xếp ly… tạo cảm giác bắt mắt hơn.


Helmut Lang


Helmut Lang




Louis Vuitton


Đặc trưng của hai gam màu này chính là nét nữ tính, nhẹ nhàng, đặc biệt chúng rất dễ kết hợp với phụ kiện mang nhiều màu sắc khác nhau.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn