Trải nghiệm không gian spa đích thực tại Amadora .

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Có thể bạn đã nằm lòng những “kịch bản” Spa quen thuộc, đã quá quen với những bước trị liệu và thư giãn lặp lại mỗi tuần. Bạn có sẵn sàng bước vào hành trình khám phá những điều kì diệu của cuộc sống, tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời, và cùng hòa mình vào khoảnh khắc thăng hoa của nghệ thuật Spa đích thực với Amadora Wellness & Spa? Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp và tâm hồn của bạn bằng kỹ thuật Spa đỉnh cao và trái tim ấm lửa nồng nhiệt.


Ra đời với mong muốn mang đến không gian và dịch vụ Spa đích thực cho khách hàng yêu cái đẹp, Amadora xây dựng triết lý làm đẹp sâu sắc mà gần gũi thể hiện trọn vẹn trong hai từ “hạnh phúc”. Hạnh phúc là cảm xúc tuyệt diệu nhất của tâm hồn, là đích đến của mỗi ước mong, là nguồn sức mạnh quý giá cho mọi nỗ lực và thành công trong cuộc sống. Đồng cảm với niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất là tình yêu, đầy thi vị, thật khó quên, “Amadora” có nghĩa là “A gift of love”, là “món quà tình yêu” mang đến hành trình trải nghiệm niềm hạnh phúc mãi vương vấn.


Khám phá món quà từ Amadora, bạn không khỏi ngỡ ngàng và thích thú với một trong những liệu trình đặc trưng nhất, được coi là niềm tự hào nơi đây: Thủy trị liệu. Có thể nói, thuỷ liệu pháp Amadora là một phương pháp massage trị liệu khoa học và vô cùng mới lạ ra đời từ nghiên cứu về cội nguồn của Spa đích thực: Chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp qua làn nước (Sanitas Per Aqua).


Hẳn, trải nghiệm những điều đặc biệt đến thế, cảm giác của bạn sẽ hoàn toàn khác so với khi tham gia một liệu trình massage thông thường hay những bài vận động đầy mồ hôi trong phòng Gym.


Tới Amadora Wellness & Spa, bạn không chỉ tận hưởng các liệu trình chăm sóc, trị liệu độc đáo với kỹ thuật massage điêu luyện, mà còn cảm nhận rõ nét về không gian Spa sang trọng, tinh tế, cùng vẻ đẹp của nền văn hóa phương Đông huyền thoại trong thiết kế kiến trúc và nội thất nơi đây.


Lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm-pa, thiết kế kiến trúc và nội thất của Amadora Wellness & Spa đại diện cho vinh quang của những tinh hoa được vinh danh là di sản Thế giới. Kết hợp cùng kiến trúc cổ hùng vĩ là đỉnh cao của nghệ thuật hội họa với những bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao. Không gian nơi đây được tiếp thêm sức sống, đẹp nên thơ và rất đỗi gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá dịu mát đan xen.


Nội thất độc đáo, là tổng hoà hoàn hảo của văn hóa, nghệ thuật và thiên nhiên giúp Amadora Wellness & Spa thực sự trở thành một điểm đến không thể nào quên. Đó là nơi kết thúc những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống hiện đại, để bắt đầu giây phút tận hưởng chốn thiên đường. Đó là nơi bạn có thể đắm mình trong sự ấm áp của ngày hè, tránh xa cơn bão mùa đông, khám phá điều kì diệu của tự nhiên trong những ngày thu dịu mát và tiết xuân ngọt ngào.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn