Trang điểm nude theo kiểu Phương Mai

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Siêu mẫu Phương Mai sở hữu vẻ đẹp hiện đại, gương mặt cô có những chi tiết không hoàn hảo nhưng làn da bánh mật mịn màng và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đã giúp Phương Mai ghi điểm cộng.



Ngoài đời thường, Phương Mai cũng thường chọn phong cách trang điểm này khi đi shopping, gặp gỡ bạn bè và những buổi tiệc nhẹ được tổ chức ban ngày.


Siêu mẫu Phương Mai tiết lộ, nghệ thuật trang điểm tự nhiên chính là biết cách pha trộn những gam màu trung tính, chọn các tông màu nhẹ nhàng như son môi màu nhạt, hồng nude, cam nhạt và hồng đất thêm một chút son bóng bạn sẽ có đôi môi quyến rũ.


Nếu như mắt khói là xu hướng chủ đạo được yêu thích nhất trong thời gian qua, thì bây giờ, xuân sang tiết trời trong trẻo, Phương Mai nghiêng về khuynh hướng sử dụng những tông màu nhẹ nhàng như màu nâu đất, màu hồng vàng, màu be như một hơi thở trong lành khi mùa xuân về.


Nếu bạn có gương mặt hiện đại như siêu mẫu Phương Mai, hãy chọn phong cách trang điểm nude, nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên và để nụ cười duyên dáng làm bừng sáng gương mặt của bạn.


Bí quyết quan trọng nhất khi bạn quyết định chọn phong cách trang điểm tự nhiên là thực hiện lớp nền sao cho thật mịn màng và không tì vết. Để làm được điều này, hãy chú trọng chọn phấn nến có tông màu gần với màu da thực của bạn và đừng quên sử dụng kem che khuyết điểm cho những nốt thâm và đốm nâu trên mặt nhé.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn