Trang Trần dịu dàng xuống phố

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


Dựa vào ý tưởng đó, một câu chuyện nhỏ trở về của Trang Trần đã được stylist "vẽ" một cách rất lãng mạn. Trong trang phục cổ điển và nhẹ nhàng. Trang Trần dường như khác rất nhiều hình tượng cô gái sexy và hiện đại ngày nào.



Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư luôn biết cách khoe sở trường của mình ở những dạng váy cổ điển này: viền ren của váy kem nâu buông rộng tự nhiên luôn làm cho Trang Trần xinh xắn hơn.


Tóc vấn lên nhẹ nhàng, dành hẳn một phần mái cô điển, chuyên viên trang điểm Xuân Huy biết cách làm cho Trang thon gọn và mới lạ hơn.


Trên những nẻo quê thân thuộc đó, Trang Trần thèm cảm giác nhẹ nhàng của một buổi nắng sớm, váy phồng cổ điển kết hợp với tone màu môn của áo, ăn điểm ở đường xếp pli tạo điểm nhấn trước ngực.


Shoot hình đáng yêu của cô gái mệnh danh cá tính.


Mọi người khá quen thuộc với vẻ cá tính, sexy, gợi cảm của chân dài, nay rất bất ngờ trước vẻ mềm mại đáng yêu này.



Buổi chụp hình khá nhanh chóng và vui vẻ vì những cách pha trò của cô gái hài hước, sau những câu chuyện ngẫu hứng và huyên thuyên, mỗi lần shoot, trang liên tục thay đổi để các nhiếp ảnh liên tục bấm máy.


Nhiếp ảnh Nâu JP, một tay máy trẻ có những góc chụp mới mẻ nói: rất thích chị Trang Trần, vì sự biến hoá liên tục trong mỗi lần chụp, thích tính thẳng thắn của chị ấy ngoài đời nữa.


Kiểu váy viền ren tone kem và hoạ tiết khá phù hợp cho những chiếc váy kiểu dáng xuân hè.


Không cố ý khoét sâu sexy phần ngực, nhưng kiểu cổ V và xếp tầng tạo dún của ren chính là cách khai thác sexy của cô gái trẻ.


Nổi tiếng với những phát ngôn khá thẳng thắng thể hiện cá tính của mình, Trang Trần như một cơn lốc luôn cuốn phăng tất cả mọi người, nhưng lần trở về này, cô ấy như con mèo nhung mềm mại.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn