Trò chuyện với Linh Sunny - gương mặt đại diện Lambretta

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012




Chị ấy khá thân thiện và vui tính.


Cảm xúc xuyên suốt chặng đường là sự biết ơn chân thành và hạnh phúc. Qua cuộc thi, mình có thêm nhiều bạn bè, có cơ hội được làm việc cùng với các ekip chuyên nghiệp, được rèn luyện khả năng giao tiếp và ứng xử với mọi người… nói chung là học được rất nhiều. Đồng thời, mình cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ và động viên của bạn bè và gia đình. Thời điểm công bố kết quả, tất cả mọi người đều chúc mừng và chia sẻ niềm vui với mình, kể cả các bạn thí sinh trong cuộc thi nữa. Mình muốn cám ơn tất cả mọi người vì đã yêu quý và ủng hộ mình trong thời gian qua.




Chị ấy cực kì cao luôn nhé!


Mình nghĩ một phần là do lợi thế là người mẫu ảnh nên mình dễ dàng “nhập vai” cho phù hợp với concept của bộ ảnh. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phải hiểu được và nắm rõ tinh thần, chủ đề của bộ ảnh mình sẽ chụp, có như vậy thì mới diễn có hồn và thu hút được. Trong bộ ảnh dự thi vòng 2, chủ đề của mình là vẻ đẹp của Hà Nội và Lambretta với ý nghĩa: “Những thứ đẹp nhất và trường tồn mãi với thời gian đều được tạo nên từ những điều giản dị mà hài hòa, sang trọng và quý phái. Chính sự đơn giản của nó sẽ là vẻ đẹp mãi mãi.” Vì thế, chỉ cần hai màu đen trắng cùng những nét mặt biểu cảm đơn giản, nhẹ nhàng là mình đã lột tả được những nét tinh tế của chiếc xe này rồi.


"Tiểu thư váy đỏ" Sunny trong bộ ảnh vòng 2 Lambretta Face Contest.


Ảnh vòng 3 của Sunny.


Cảm ơn Sunny, chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.








Buổi lễ trao giải cuộc thi Lambretta Face Contest cũng đã diễn ra vào ngày hôm qua (16/1), với sự góp mặt của Sunny cùng bố và em họ, Khiêm Kiên (Ki En - thí sinh đạt giải Ba), độc giả may mắn trúng thưởng, cũng như đại diện ban tổ chức và phía nhãn hàng Lambretta. Buổi trao giải khá thân mật và ấm cúng, một phần cũng là vì mọi người đã cùng nhau trải qua một hành trình tương đối dài với 3 vòng thi. Chúng mình cùng xem một vài ảnh nhé:


Chị Sunny đi cùng bố và em họ.



Chị Đỗ Việt Hà - độc giả may mắn.


Chị Đỗ Việt Hà - độc giả may mắn.




Sunny nhí nhảnh chưa này!


Đại diện nhãn hàng Lambretta trao mô hình chìa khóa xe tượng trưng cho Sunny. Giải thưởng chị Sunny sẽ nhận được là một chiếc xe Lambretta LN 125 (trị giá 126.8 triệu đồng) và trở thành gương mặt đại diện cho Lambretta trong vòng 1 năm.


Ki En nhận phần thưởng cho giải Ba (cùng với Chi Pu) là một iPad 32GB wifi.


Giải thưởng dành cho độc giả may mắn là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Tab P1000 trắng.


Giải thưởng dành cho độc giả may mắn là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Tab P1000 trắng.






Đây là chiếc xe mà chị ấy đã chọn đấy. Màu xe này rất hợp với sự dịu dàng của chị ấy nhỉ?


Đây là chiếc xe mà chị ấy đã chọn đấy. Màu xe này rất hợp với sự dịu dàng của chị ấy nhỉ?



Chị Sunny chụp ảnh cùng bố.


Chị Sunny chụp ảnh cùng bố.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn