Trọn bộ bí kíp làm đẹp của những cô nàng SNSD

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Vẻ đẹp của SNSD không chỉ làm ngây ngất những fan nam mà nó còn là nỗi ghen tị của không ít phái đẹp. Bởi thế, trong bất cứ cuộc phỏng vấn nào trên truyền hình, phần không thể thiếu dành cho các chị ấy có lẽ chính là các câu hỏi về bí quyết giữ gìn sắc đẹp của họ. Chúng mình cùng nghía xem SNSD đã chia sẻ những gì nhé!


Chưa hết, chị ấy còn bật mí những thủ thuật bí mật như sử dụng tinh dầu đồng thời khéo léo massage da đầu bằng ngón tay nữa cơ. Theo YoonA thì massage với tinh dầu là một phương thuốc cực kỳ hiệu quả đối với tóc khô và hư tổn. Lý do vì nó giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên mà không cần phải sử dụng dầu xả đấy các ấy ạ!


Như các ấy đã biết, việc uống nước giúp thanh lọc cơ thể, bài trừ độc tố và duy trì vẻ mịn màng cho làn da. Tuy nhiên khi uống nước teen cũng nên chú ý uống đúng cách để không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Cụ thể, không nên uống nhiều nước cùng một lúc để tránh gây tổn thương đến thận. Mỗi lần chỉ nên uống 3-5 ngụm và cách 40 phút uống một lần là tốt nhất. Cứ thế teen hãy chia đều khoảng 1,5 – 2 lít nước vào các thời điểm trong ngày sao cho phù hợp với sinh hoạt nhé!


Tuy giai đoạn dậy thì là lúc làn da chúng mình giàu sức sống nhất nhưng ngay từ bây giờ, các ấy cũng nên bắt đầu chú ý đến việc dung nạp thêm dinh dưỡng cho da dần rồi. Nguyên nhân vì thời điểm này, cơ thể chúng mình có sự biến đổi lớn về hormone nên da thường nhiều dầu và dễ nổi mụn. Do đó, các ấy chỉ nên thoa một lớp kem dưỡng mỏng trước khi đi ngủ và 2 lần/ngày thôi. Nếu da bạn nào quá nhạy cảm thì hãy tránh xa các loại kem có mùi thơm vì chúng dễ gây kích thích hoặc dị ứng.


SNSD cũng bật mí, họ không bao giờ quên rửa mặt thật sạch với nước lạnh. Sunny chia sẻ: "Nhiều khi phải rời khỏi ngay khi vừa tỉnh dậy do lịch làm việc sớm vì vậy mà các thành viên đã phải chơi trò bao - búa - kéo để được sử dụng phòng tắm trước đó!” Lý do khiến các chị ấy “trung thành” với cách làm này vậy là vì rửa mặt bằng nước lạnh ngoài tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, nó còn làm cho đầu óc tỉnh táo, thần khí thoải mái, da mặt sạch sẽ và giúp tăng cường khả năng thích nghi với thời tiết đó các ấy ạ!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn