Tư vấn: Gầy có nên mặc voan?

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Nói là phong cách cá nhân cũng rất đúng, bởi mỗi chúng ta đều có những tính cách khác nhau, sở thích khác nhau, ưu điểm và nhược điểm hình thể khác nhau. Cho nên sẽ có những phong cách thời trang mang dấu ấn của riêng mình. Đặc thù môi trường công việc cũng là một phần tác động tới bộ trang phục của bạn. Bạn phải hiểu rõ mình thích phong cách nào trong những nét rất đặc thù của thời trang nữ; như mềm mại nữ tính, hay cá tính năng động, đơn giản thanh lịch hay yểu điệu gợi cảm… Đặc thù này sẽ là cái mốc và là điểm mấu chốt làm cho bạn dễ dàng hơn khi nhắm tới một chất liệu, màu sắc hay kiểu dáng. Tiếp đó, bạn mới thấy dễ dàng hơn khi chọn lựa một mẫu thời trang luôn làm mình thích thú và tự tin.




Tư vấn: Gầy có nên mặc voan?, Thời trang, nguoi gay mac gi, quan ao cho nguoi gay, tu van thoi trang, nguoi gay, mac dep


Một số mẫu thiết kế phù hợp với vóc người ốm




Phom người nhỏ, dáng người hơi ốm thường không nên sử dụng chất liệu mềm và rũ như voan, vì chúng sẽ làm cho bạn bị lộ nhược điểm của mình trước người đối diện. Nếu voan là chất liệu hiện bạn đang yêu thích và có chút băn khoăn, thì có lẽ bạn cũng thích những chất liệu mềm mại như satin, phi thun, len dệt kim… với bề mặt có độ bóng, có một chút ánh kim xu hướng? Chất liệu này phù hợp hơn với bạn, và cũng có thể thực hiện được những mẫu tương tự như chất liệu voan. Quan trọng hơn là bề mặt satin, phi thun hay len dệt kim sẽ giúp bạn như đầy đặn hơn, tròn hơn với độ mọng nữ tính về hình thể.



Chất liệu voan không hẳn phù hợp với người gầy. Bạn cần sử dụng chất liệu có bề mặt dày hơn




Song song với việc tham khảo bài tư vấn này, tuy không có một câu trả lời thật chi tiết, nhưng nó lại là một câu trả lời quan trọng nhất cho bạn. Hãy lắng nghe, phân tích và dành nhiều tình cảm hơn cho sở thích của mình. Bạn sẽ dần dần có một phong cách thời trang rõ nét. Và khi đó mọi thắc mắc cũng như các giải pháp hữu hiệu nhất sẽ có trong bạn hoặc chuyên mục tư vấn của 24h sẽ giúp được bạn nhiều hơn.



Tư vấn: Gầy có nên mặc voan?, Thời trang, nguoi gay mac gi, quan ao cho nguoi gay, tu van thoi trang, nguoi gay, mac dep








Một số phong cách cho nữ văn phòng trẻ



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn