TV 85 inch 8000 điểm ảnh của Sharp và các sản phẩm ấn tượng trong ngày 13/1

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012


Một số hình ảnh về chiếc TV 85 inch Super Hi-vision 8K:









Một số hình ảnh về chiếc HDTV Freestyle không dây:







Video về sản phẩm TV 85 inch Super Hi-vision 8K của Sharp:


Sản phẩm của Sony là một chiếc loa tích hợp đài AM/FM có thể kết nối với các thiết bị âm thanh có cổng USB hay các dòng điện thoại iPhone. Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, chất lượng âm thanh mà sản phẩm này mang lại là không thể bàn cãi. Hiện mức giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố chính thức.









Đoạn video về sản phẩm:



Sau khi ra mắt sản phẩm ống kính hỗ trợ chụp ảnh Panorama dành cho iPhone vào tháng 5 vừa qua, hãng Kogeto tiếp tục giới thiệu phiên bản sản phẩm này dành riêng cho các smartphone chạy Android tại triển lãm CES 2012 lần này. Chỉ cần tải về smartphone ứng dụng của Kogeto, hệ thống sẽ tự động chụp lại các hình ảnh toàn cảnh với một góc 360 độ, sau đó bạn có thể đăng tải ngay các hình ảnh vừa thu được. Mức giá của sản phẩm này dự kiến là 79 USD (~ 1,6 triệu VNĐ).







Đoạn video thử nghiệm sản phẩm tại CES 2012:


Qua đường truyền kết nối không dây, thiết bị này có thể giúp bạn điều khiển điện thoại hay chiếc máy tính bảng của mình bằng các phím tích hợp mà phần touchpad trên thiết bị. Dưới đây là một số hình ảnh và video về sản phẩm có mức giá dự kiến 99 USD (~ 2 triệu VNĐ) thử nghiệm với tablet Xyboard 8.2 của Motorola.









Video về sản phẩm:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn